Đồng chí Bí thư Thành ủy Phạm Huy Bình trao tặng huy hiệu Đảng tại Đảng bộ xã Hồng Nam và Đảng bộ phường Quang Trung

10/11/2023 | 1113

Kỷ niệm 106 năm Cách mạng xã hội chủ nghĩa tháng Mười Nga (7/11/1917-7/11/2023), chiều 8/11, Đảng bộ xã Hồng Nam tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên đang sinh hoạt tại các chi bộ trực thuộc Đảng bộ. Đồng chí Phạm Huy Bình – Uỷ viên BTV tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy đã đến dự và trực tiếp trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên, cùng dự có đồng chí Trương Quốc Trân – Uỷ viên BTV Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức thành ủy.

Các đồng chí đại biểu dự Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng tại Đảng bộ xã Hồng Nam

 Trong đợt này, Đảng bộ xã Hồng Nam có 5 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó có 1 Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng được trao cho đảng viên Nguyễn Trí Thân, sinh hoạt tại Chi bộ Lê Như Hổ.

Đồng chí Bí thư Thành ủy Phạm Huy Bình trao Huy hiệu 70 năm tuổi đảng
tặng đảng viên Nguyễn Trí Thân

Tại hội nghĩ đã trao 2 Huy hiệu 55 năm, 1 Huy hiệu 45 năm và 1 Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho các đảng viên trong đảng bộ.

Đồng chí Bí thư Thành ủy Phạm Huy Bình trao Huy hiệu Đảng tại Đảng bộ phường Quang Trung

Cũng buổi chiểu cùng ngày, đồng chí Bí thư Thành ủy Phạm huy Bình đã về trao Huy hiệu Đảng tại Đảng bộ phường Quang Trung. Dịp này, đảng bộ phường Quang Trung trao 08 Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên, trong đó có 01 Huy hiệu 65 năm; 02 Huy hiệu 55 năm; 01 Huy hiệu 50 năm; 01 Huy hiệu 45 năm; 02 Huy hiệu 40 năm và 01 Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Bí thư Thành ủy Phạm Huy Bình phát biểu tại buổi Lễ trao Huy hiệu Đảng
Đảng bộ xã Hồng Nam

Phát biểu tại các buổi Lễ trao tặng Huy hiệu đảng, đồng chí Bí thư Thành ủy Phạm Huy Bình chúc mừng và đánh giá cao những đóng góp của các đồng chí đảng viên đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; đồng thời chúc các đảng viên sức khỏe, tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu, vận động người thân chấp hành tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, góp phần xây dựng thành phố ngày càng văn minh, hiện đại../.

                                                            Nguyễn Hồng – Xuân Điệu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.