Đồng chí Bí thư Thành ủy Tạ Hồng Quảng đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu nhân kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2019)

19/07/2019 | 986

Nhân kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7, sáng ngày 19/7/2019, đồng chí Tạ Hồng Quảng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố cùng đoàn đã đi thăm, tặng quà 2 gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn thành phố .

Đồng chí Bí thư Thành ủy đã đến thăm bà Vũ Thị Cuộc ở số nhà 1A Tây Thành, phường Quang Trung. Bà Cuộc có chồng là liệt sỹ hy sinh trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ, bà ở  vậy nuôi con trai duy nhất khôn lớn trưởng thành. Đồng chí Bí thư Thành ủy cũng đã đến thăm ông Phương Xuân Hòa ở khu phố Nam Tiến, phường Hồng Châu là thương binh 21% đồng thời la người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học.  Đây là 2 trong số những gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn thành phố được được nhận quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh, mỗi suất quà trị giá 1.500.000đ.

Bí thư Thành ủy Tạ Hồng Quảng thăn, tặng quà ông Phương Xuân Hòa,

thương binh 21% tại khu phố Nam Tiến, phường Hồng Châu

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Thành ủy Tạ Hồng Quảng đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách; đồng chí bày tỏ niềm vui mừng khi thấy hầu hết các đối tượng chính sách đều có đời sống ổn định; đồng thời chúc các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ sức khỏe, tiếp tục đóng góp trí tuệ vào công cuộc xây dựng quê hương, đất nước và giáo dục thế hệ cháu con cùng gìn giữ, phát huy truyền thống dân tộc.

Được biết trong dịp này, toàn thành phố tặng 38 suất quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng, đồng thời chuyển hơn 6.000 suất quà của Chủ tịch nước và của tỉnh đến các gia đình chính sách trên địa bàn./.

            Thùy Linh- Xuân Điệu (Đài Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.