Đồng chí Bí thư Thành ủy Tạ Hồng Quảng trao huy hiệu Đảng đợt 7/11tại Đảng bộ phường Lê Lợi

18/11/2019 | 626

Chiều ngày 15/11, Đảng bộ phường Lê Lợi tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11 cho 08 đồng chí đảng viên trong Đảng bộ. Đồng chí Tạ Hồng Quảng, Ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy, Bí thư thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố dự và trực tiếp trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên.

Trong số 08 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng đợt này của Đảng bộ phường Lê Lợi có 01 đồng chí được nhận huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 02 đồng chí được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 02 đồng chí được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 02 đồng chí được nhận Huy hiệu 40 năm và 01 đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Những đồng chí được nhận huy hiệu Đảng đợt này đều là những đảng viên có phẩm chất đạo đức tốt, gương mẫu chấp hành mọi chủ trương, chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước và có nhiều cống hiến cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, của dân tộc.

Đ/c Bí thư Thành ủy Tạ Hồng Quảng trao Huy hiệu Đảng

cho đ/c Bùi Ngọc Phi – đảng viên chi bộ Lê Lai, đảng bộ phường Lê Lợi

Việc trao tặng huy hiệu đảng cho các đồng chí đảng viên thể hiện sự quan tâm, ghi nhận những công lao đóng góp cũng như sự phấn đấu bền bỉ của các đồng chí đảng viên đối vơi sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, của dân tộc. Đây là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu nói riêng và của Đảng bộ phường Lê Lợi nói chung.

Đ/c Bí thư Thành ủy Tạ Hồng Quảng trao Huy hiệu Đảng  tại đảng bộ phường Lê Lợi

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Bí thư Thành ủy Tạ Hồng Quảng chúc mừng, ghi nhận, đồng thời đánh giá cao những công lao đóng góp của các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí Bí thư thành ủy chúc các đồng chí đảng viên có nhiều sức khỏe, tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, là tấm gương sáng để lớp đảng viên trẻ học tập và noi theo, đóng góp công sức, trí tuệ xây dựng quê hương, đất nước, xây dựng Đảng bộ phường ngày càng trong sạch, vững mạnh.

                Xuân Điệu (Đài Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.