Đồng chí Bí thư Thành ủy Tạ Hồng Quảng trao tặng huy hiệu Đảng tại phường An Tảo

10/11/2018 | 684

Kỷ niệm 101 năm Cách mạng tháng Mười Nga, sáng ngày 09/11/2018, Đảng bộ phường An Tảo long trọng tổ chức lễ trao tặng huy hiệu đảng cho các đảng viên thuộc Đảng bộ. Đồng chí Tạ Hồng Quảng- Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đã đến dự và trực tiếp trao tặng huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên.

Trong đợt này, Đảng bộ phường An Tảo có 10 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó 01 huy hiệu 70 năm tuổi Đảng được trao cho đảng viên Đặng Thị Hoạt, hiện đang sinh hoạt tại Chi bộ 3, khu phố An Bình; 01 đảng viên được tặng huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 2 đảng viên được tặng huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 6 đảng viên được tặng Huy hiệu 45 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Tạ Hồng Quảng- Ủy viên  BTV Tỉnh ủy,  Bí thư Thành ủy

trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Đặng Thị Hoạt

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Thành ủy Tạ Hồng Quảng chúc mừng và đánh giá cao những đóng góp của các đảng viên đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đồng thời chúc các đảng viên sức khỏe, tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu, vận động người thân chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, xây dựng thành phố ngày càng văn minh, hiện đại.

          Phương Thu- Công Hiếu (Đài Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.