Đồng chí Bí thư Thành ủy tặng quà và vui Tết Trung thu tại trường Tiểu học An Tảo

11/09/2022 | 1676

Tối ngày 8/9, đồng chí Phạm Huy Bình - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy cùng các đồng chí lãnh đạo thành phố đã đến dự, tặng quà và vui tết trung thu cùng thày và trò trường tiểu học An Tảo. Cùng dự có đồng chí Lương Công Chanh - Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; các đồng chí trong Ban thường vụ Thành ủy, thường trực HĐND, lãnh đạo UBND thành phố, trưởng các phòng, ban, đơn vị của thành phố; lãnh đạo UBND phường An Tảo và đại diện các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn phường An Tảo.

Các đại biểu dự đêm hội trăng rằm

Tại đây, các đại biểu và các em học sinh đã được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, múa lân, giao lưu cùng chị Hằng, chú Cuội…

Một số tiết mục văn nghệ tại đêm trung thu

Chung vui với các em học sinh, đồng chí Bí thư Thành ủy Phạm Huy Bình đã ân cần thăm hỏi tình hình học tập, vui chơi của các em và biểu dương kết quả học tập, rèn luyện của các em, cũng như nỗ lực, cố gắng của đội ngũ cán bộ, giáo viên nhà trường năm học vừa qua.

Đồng chí Bí thư Thành ủy - Phạm Huy Bình tặng quà trung thu cho trường tiểu học An Tảo

Nhân dịp Tết Trung thu, đồng chí Bí thư Thành ủy và các đồng chí lãnh đạo thành phố đã tặng 15 suất quà từ quỹ bảo trợ trẻ em thành phố cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng. Đồng thời động viên các em chăm ngoan, học giỏi, vâng lời ông bà, cha mẹ, thầy cô và đónTết Trung thu thật vui tươi, ý nghĩa. Nhân dịp này, thày và trò trường tiểu học An Tảo còn được nhận nhiều phần quà của UBND phường An Tảo và các doanh nghiệp đóng trên địa bàn.

Các đồng chí lãnh đạo thành phố tặng quà cho các em học sinh
có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của trường tiểu học An Tảo

Được biết nhân dịp tết trung thu, thành phố đã trích từ quỹ bảo trợ trẻ em thành phố số tiền 87 triệu 500 nghìn đồng tặng 225 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em có thành tích học tập xuất sắc trên địa bàn thành phố. Đây là một trong những hoạt động thiết thực được thành phố tổ chức hàng năm, thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo thành phố và các ban ngành, đoàn thể đối với các em thiếu niên nhi đồng, qua đó động viên các em tiếp tục nỗ lực, cố gắng vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Các đồng chí lãnh đạo thành phố và địa phương chia quà trung thu cho các em học sinh

Cũng nhân dịp này, trường tiểu học An Tảo đã khánh thành công trình Đội "thư viện xanh" năm 2022. Công trình hứa hẹn sẽ mở ra không gian mới để các em thiếu nhi đọc sách, kết hợp với vui chơi giải trí sau những giờ học căng thẳng. Qua đó góp phần phát triển văn hóa đọc trong nhà trường, giúp các em phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần.

Các đại biểu tham quan công trình Đội "thư viện xanh" năm 2022...

và chụp ảnh lưu niệm cùng các thày, cô giáo trường tiểu học An Tảo

Thu Trang - Công Hiếu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.