Đồng chí Bí thư Thành ủy trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt 7/11 tại Đảng bộ phường Hồng Châu

12/11/2019 | 568

Kỷ niệm 102 năm Cách mạng tháng Mười Nga (7/11/1917-7/11/2019), chiều 11/11, Đảng bộ phường Hồng Châu tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên thuộc đảng bộ. Đồng chí Tạ Hồng Quảng – Uỷ viên Ban thường vụ tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đã đến dự và trực tiếp trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên, cùng dự còn có đồng chí Lương Công Chanh - Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy- Trưởng Ban Dân vận Thành ủy - Chủ tịch UBMTTQ VN thành phố.

Đồng chí Tạ Hồng Quảng – Uỷ viên BTV tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy,

Chủ tịch HĐND thành phố trao huy hiệu 70 năm tuổi đảng cho đảng viên Vũ Quang Tự

 Trong đợt này, Đảng bộ phường Hồng Châu có 3 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó có 1 Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng được trao cho đảng viên Vũ Quang Tự, sinh năm 1932, sinh hoạt tại Chi bộ khu phố Mậu Dương và 2 đảng viên được tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại lễ trao tặng Huy hiệu Đảng, đồng chí Bí thư Thành ủy Tạ Hồng Quảng chúc mừng và đánh giá cao những đóng góp của các đảng viên đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; đồng thời chúc các đảng viên sức khỏe, tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu, vận động người thân và gia đình chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng thành phố Hưng Yên ngày càng văn minh, hiện đại.

                                                   Nguyễn Hồng – Xuân Điệu (Đài Truyền thanh thành phố)

 




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.