Đồng chí Bí thư Thành ủy trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng tại xã Liên Phương

25/05/2020 | 1213

Chiều ngày 19/5/2020, đồng chí Tạ Hồng Quảng, Ủy viên ban thường vụ Tỉnh ủy, bí thư Thành ủy, chủ tịch HĐND thành phố đã trực tiếp đến nhà trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Lều Văn Lợi  sinh năm 1930 – trú tại thôn An chiểu II, xã Liên Phương. 

Đ/c Bí thư Thành ủy Tạ Hồng Quảng cũng lãnh đạo xã Liên Phư

 tại buổi Lễ Trao Huy hiệu 70 năm tuổi đảng cho đảng viên Lều Văn Lợi

Đồng chí Lều Văn Lợi sinh năm 1930, được kết nạp Đảng năm 1949, chính thức vào năm 1950, nguyên là cán bộ xã Liên Phương, đã từng tham gia lực lượng thanh niên cứu quốc, này về nghỉ hưu tại thông An Chiểu II xã Liên Phương. Trong suốt quá trình công tác đảng viên Lều Văn Lợi đã có nhiều công lao đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng cũng như công cuộc xây dựng quê hương đất nước.

Cũng nhân dịp kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng ngày 19/5, thượng tá Lê Xuân Thắng – Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự thành phố đã về dự và trao huy hiệu đảng cho 7 đảng viê tại đảng bộ xã Liên Phương, trong đó có 1 huy hiệu  55 năm, 2 huy hiệu 50 năm và 4 huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.

Thượng tá Lê Xuân Thắng – UVBTV TU – chỉ huy trưởng BC QS Thành phố

 trao huy hiệu đảng cho các đồng chí Đảng viên tại đảng bộ xã Liên Phương

Phát biểu tại lễ trao tặng huy hiệu Đảng, đồng chí bí thư thành ủy Tạ Hồng Quảng, đ/c Thượng tá Lê Xuân Thắng trân trọng ghi nhận những cống hiến đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu đảng đợt này, đồng thời chúc các đảng viên sức khỏe, luôn là tấm gương sáng để thế hệ đảng viên trẻ và các tầng lớp nhân dân noi theo. Đây không chỉ là vinh dự của cá nhân đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu đảng mà còn là niềm tự hào của đảng bộ xã Liên Phương.

Phương Thu – Công Hiếu( Đài truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.