Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy trao huy hiệu 75 năm tuổi Đảng tại Đảng bộ phường Lê Lợi

28/01/2022 | 819

Nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam 3/2, sáng ngày 28/01, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Nghĩa đã đến trao tặng huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho 3 Đảng viên cao niên tại phường Lê Lợi. Cùng đi với đoàn có đồng chí Lê Văn Hưng - Ủy viên BTV tỉnh ủy, trưởng Ban Tổ chức tỉnh ủy; đồng chí Phạm Huy Bình - Ủy viên BTV tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Hưng Yên; đồng chí Trương Quốc Trân - Ủy viên BTV thành ủy, trưởng Ban Tổ chức thành ủy.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Nghĩa đã cùng đoàn tới  trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho thăm 3 Đảng viên cao niên, gồm: đảng viên Bùi Danh Tuân, sinh năm 1925, vào đảng ngày 28/08/1948; đảng viên Đỗ Thị Giáp sinh năm 1925, vào đảng ngày 13/04/1948 và đảng viên Lê Văn Quýnh sinh năm 1928, vào đảng ngày 01/11/1948. Đây là những đảng viên cao niên đã có nhiều thành tích trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, đã được trao tặng huy chương kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ hạng nhất, hạng nhì. Trong quá trình hoạt động cách mạng và công tác, các đồng chí luôn có lập trường tư tưởng vững vàng, gương mẫu, nêu cao vai trò, trách nhiệm của người đảng viên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tại địa bàn dân cư cũng luôn tích cực đóng góp, xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh.

Nhân dịp này đồng bí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Nghĩa đã trao quà tết cho các  đảng viên được nhận Huy hiệu 75 năm tuổi đảng, đồng thời ân cần thăm hỏi sức khỏe,  và cuộc sống sinh hoạt của các đảng viên cao niên. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và thành phố trân trọng cảm ơn và đánh giá cao những cống hiến của các đồng chí đảng viên trong công tác cũng như trong việc xây dựng Đảng, xây dựng quê hương, khi về nghỉ công tác, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu tham gia các hoạt động tại nơi cư trú, góp phần vào thành tích chung của địa phương.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Nghĩa trao HHĐ cho đảng viên Bùi Danh Tuân

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Nghĩa trao HHĐ cho đảng viên Đỗ Thị Giáp

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Nghĩa trao HHĐ cho đảng viên Lê Văn Quýnh

          Minh Trang - Công Hiếu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.