Đồng chí Bùi Tuấn Anh – Phó Chủ tịch UBND thành phố tặng quà cho các em học sinh trường Tiểu học Liên Phương

16/09/2024 | 484

Ngày 16/9, đồng chí Bùi Tuấn Anh- Phó Chủ tịch UBND thành phố đã đến thăm, kiểm tra tình hình dạy và học và tặng quà trung thu cho học sinh trường Tiểu học Liên Phương.

Đồng chí Bùi Tuấn Anh - Phó Chủ tịch UBND thành phố tặng quà trường TH Liên Phương

Đến thăm cô và trò nhà trường, đồng chí Phó chủ tịch UBND thành phố Bùi Tuấn Anh ân cần thăm hỏi tình hình dạy và học của giáo viên và học sinh trong nhà trường; động viên cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường nhanh chóng khắc phục các hậu quả do bão, gây ra, sớm ổn đinh để tiếp tục việc dạy và học, đồng thời mong  muốn các em luôn chăm ngoan học giỏi, là cháu ngoan Bác Hồ. Nhân dịp tết Trung thu, thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Phó Chủ tịch UBND thành phố Bùi Tuấn Anh đã tặng các em học sinh trường tiểu học Liên Phương thùng quà trị giá 2 triệu đồng, đồng thời chia quà trung thu cho các em học sinh.

Đồng chí Bùi Tuấn Anh - Phó Chủ tịch UBND thành phố chia quà trung thu cho các em học sinh

Nhân dịp này, Thành phố Hưng Yên; Thành đoàn Hưng Yên – Hội đồng đội thành phố Hưng Yên và Công ty Cổ phần Hoàng Quân SJC cũng đã dành tặng các em thiến niên nhi đồng nhiều phần quà thiết thực, nhằm động viên khích lệ các em học sinh chăm ngoan, học giỏi.

Nguyễn Hồng – Công Hiếu (Trung tâm Văn hoá và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.