Đồng chí Chủ tịch UBND thành phố Doãn Quốc Hoàn thăm, tặng quà gia đình chính sách ở Phường Quang Trung

25/07/2023 | 742

Nhân kỷ niệm 76 năm ngày TBLS (27/7/1947-27/7/203), sáng ngày 25/7, đồng chí Doãn Quốc Hoàn - Phó Bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố cùng đoàn đã đi thăm và tặng quà các gia đình chính sách ở Phường Quang Trung, gồm: Ông Phạm Văn Nhật, 75 tuổi là người nhiễm chất độc hóa học 81% ở khu phố Đông Thành và ông Nguyễn Xuân Trường, 69 tuổi là thương binh 21% ở khu phố Bắc Thành.

Đồng chí Doãn Quốc Hoàn, Phó bí thư Thành ủy, Chủ tich UBND thành phố
ân cần hỏi thăm và tặng quà các các gia đình chính sách tại phường Quang Trung

Tại những nơi đến thăm đồng chí đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các hộ gia đình chính sách và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, công lao đóng góp của các gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người có công đối với sự nghiệp đấu tranh thống nhất đất nước. Và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, khắc phục khó khăn, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc; gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Đồng thời, các đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, chăm sóc các gia đình chính sách để những người có công được hưởng cuộc sống đầy đủ, tốt đẹp hơn.

Cũng buổi sáng cùng ngày, đồng chí Vũ Trung Thành - Ủy viên BTV thành ủy, Trưởng Công an thành phố đã đi thăm và tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn phường An Tảo và Hồng Châu. Đoàn đã đến thăm và tặng quà ông Hoàng Hữu  Nam – thương bình 49%  và ông Tạ Quốc Tỉnh – thương bình 21% cùng trú tại  khu phố An Thượng, phường An Tảo.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà ông Hoàng Hữu  Nam – khu phố An Thường, phường An Tảo

Đến thăm và tặng quà ông Nguyễn Quang Soạn  - nhiễm chất độc hóa học da cam ở khu phố Nam Tiến và ông Trần Xuân Soạn – bệnh binh 61-70% ở khu phố Phương Độ phường Hồng Châu.

Đoàn đến thăm và tặng quà ông Trần Xuân Soạn  khu phố Phương Độ phường Hồng Châu

Đây là việc làm thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, biểu hiện sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền từ thành phố đến cơ sở đối với những gia đình liệt sỹ, những người có công đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc./.

Nguyễn Hồng – Xuân Điệu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.