Đồng chí Chủ tịch UBND thành phố thăm, tặng quà học sinh trường Tiểu học và THCS Minh Khai

17/09/2024 | 446

Sáng ngày 17/9, đồng chí Nguyễn Khả Phúc - Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND thành phố đã tới thăm, kiểm tra tình hình khắc phục hậu quả do bão, lũ gây ra và tặng quà các em học sinh trường Tiểu học và THCS Minh Khai thuộc phường Minh Khai – địa phương bị ngập lụt do ảnh hưởng của nước sông Hồng dâng cao vừa qua.

Đồng chí Chủ tịch UBND thành phố - Nguyễn Khả Phúc tặng quà thày và trò trường Tiểu học và THCS Minh Khai

Do ảnh hưởng của bão số 3 và đợt mưa, lũ vừa qua, trường Tiểu học và THCS Minh Khai đã bị bật gốc 2 cây phượng, vỡ 20 tấm kính cửa sổ, sập 1 mái tôn lán dẫn xuống nhà vệ sinh, tổng thiệt hại tài sản khoảng 20 triệu đồng. Ngay sau khi bão tan, nước lũ rút trường đã huy động cán bộ, giáo viên và phụ huynh học sinh bắt tay ngay vào việc khắc phục hậu quả của bão, lụt, như: cưa cây, tổng vệ sinh toàn bộ khuôn viên trường và từng lớp học. Ngoài ra, Trường TH & THCs Minh Khai cũng trao 20 suất quà, mỗi suất trị giá gần 200 nghìn đồng tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, gia đình nằm trong diện bị ngập lụt. Đến nay, công tác khắc phục hậu quả do bão, lũ đã được hoàn tất, đảm bảo cho việc dạy và học của nhà trường.

Phát biểu tại buổi tặng quà, đồng chí Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND thành phố - Nguyễn Khả Phúc đã thăm hỏi, động viên thày và trò nhà trường khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ năm học đã đề ra. Đồng chí cũng đề nghị chính quyền địa phương và nhà trường quan tâm, hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, các em bị ảnh hưởng bởi bão lũ, để con đường đến trường của các em được dễ dàng, thuận lợi hơn.

Đồng chí Chủ tịch UBND thành phố trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp này đồng chí cũng trao 10 suất học bổng được trích từ Quỹ bảo trợ trẻ em thành phố cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng. Đồng thời trao tặng các em học sinh trường Tiểu học và THCS Minh Khai 2 thùng quà nhân dịp Tết trung thu với mong muốn các em được đón một trung thu vui vẻ, ấm áp./.

Thu Trang – Công Hiếu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)

  




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.