Đồng chí Doãn Quốc Hoàn - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Trao Huy hiệu Đảng tại phường Hiến Nam

03/02/2023 | 1015

Chiều 2/3, Đảng bộ phường Hiến Nam tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2 tặng các đảng viên đang sinh hoạt tại các chi bộ trực thuộc đảng bộ.  Đồng chí Doãn Quốc Hoàn - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố về dự và trực tiếp trao Huy hiệu Đảng tặng các đảng viên, cùng dự có Trương Quốc Trân - Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy.

 

Đồng chí Doãn Quốc Hoàn - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố
cùng các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng Đảng viên được nhận huy hiệu 60 năm  tuổi đảng
 

Trong dịp này, Đảng bộ phường Hiến Nam có 17 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng, gồm: 1 đảng viên được tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 6 đảng viên được tặng Huy hiệu 55 năm; 1 đảng viên được tặng Huy hiệu 50 năm; 3 đảng viên được tặng Huy hiệu 45 năm; 3 đảng viên được tặng Huy hiệu 40 năm; 3 đảng viên được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.  Trong đó truy tặng Huy hiệu đảng cho 1 đảng viên 50 năm tuổi đảng và 1 đảng viên 40 năm tuổi đảng.

Phát biểu tại Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng, Đồng chí Doãn Quốc Hoàn - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố chúc mừng và trân trọng tri ân những đóng góp của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí khẳng định, đây không chỉ là vinh dự của bản thân các đồng chí đảng viên và gia đình mà còn là vinh dự của Đảng bộ phường Hiến Nam và Đảng bộ thành phố Hưng Yên. Đồng thời mong muốn các đồng chí đảng viên tiếp tục động viên con, cháu nỗ lực học tập, công tác để xây dựng quê hương, đất nước.

                                               Phương Thu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.