Đồng chí Lương Công Chanh - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5 tại Đảng bộ phường Hiến Nam

21/05/2024 | 728

Nhân kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 - 19/5/2024, sáng ngày 21/5, đồng chí Lương Công Chanh - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đã về dự và trực tiếp trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên. Cùng dự buổi Lễ có đồng chí Phạm Quốc Hoàn - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố.

Các đại biểu dự Lễ trao Huy hiệu Đảng tại đảng bộ phường Hiến Nam

Trong số 12 Huy hiệu Đảng được trao trong đợt này của đảng bộ phường Hiến Nam có 1 Huy hiệu 60 năm, 3 Huy hiệu 55 năm, 2 Huy hiệu 50 năm, 4 Huy hiệu 45 năm và 2 Huy hiệu 30 năm.

Tại buổi Lễ trao Huy hiệu Đảng, các đảng viên đều bày tỏ sự vui mừng và xúc động trước sự ghi nhận, quan tâm của Đảng đối với những công lao, đóng góp của mình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc. Đồng thời hứa sẽ tiếp tục phấn đấu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, góp phần thực hiện có hiệu quả Kết luận số 21-KL/TW và Quy định số 37-QĐ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về xây dựng chỉnh đốn Đảng hiện nay để mãi xứng đáng là đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Lương Công Chanh - Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố
và các đồng chí đại biểu chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng

Phát biểu chúc mừng các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Lương Công Chanh - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố mong muốn trong thời gian tới các đảng viên tiếp tục gương mẫu, đi đầu trong các phong trào, các cuộc vận động do thành phố và phường phát động, đặc biệt trong việc thực hiện nếp sống văn minh đô thị. Đồng chí cũng đề nghị phường Hiến Nam cần chú trọng quan tâm đến các đồng chí đảng viên lão thành, nhiều năm tuổi đảng; tranh thủ lấy ý kiến của các đảng viên cao tuổi, có nhiều kinh nghiệm trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra./.

Thu Trang - Công Hiếu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.