Đồng chí Nguyễn Chí Thanh- Phó Bí thư thường trực Thành ủy trao huy hiệu Đảng tại Đảng bộ xã Liên Phương

23/05/2019 | 493

Nhân dịp kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, chiều 20/5/2019, Đảng bộ xã Liên Phương đã tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho các đảng viên trong Đảng bộ. Đồng chí Nguyễn Chí Thanh- Phó Bí thư thường trực Thành ủy dự và trực tiếp trao huy hiệu Đảng, cùng dự có đồng chí Nguyễn Bá Cường- Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND thành phố.

Đồng chí Nguyễn Chí Thanh- Phó Bí thư thường trực Thành ủy đã đến thăm và trao tặng huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đảng viên Đỗ Văn Tụy, sinh hoạt tại chi bộ 7, huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên Đặng Mạnh Đoàn, sinh hoạt tại chi bộ 8; đồng thời trao tặng 1 huy hiệu 40 năm tuổi đảng, 1 huy hiệu 50 năm tuổi đảng cho 2 đảng viên trong Đảng bộ.

Phó Bí thư thường trực Thành ủy Nguyễn Chí Thanh

trao tặng huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên Đặng Mạnh Đoàn

Phát biểu chúc mừng các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng, Phó Bí thư thường trực Thành ủy Nguyễn Chí Thanh đã ghi nhận những cống hiến, đóng góp của các đồng chí trong sự nghiệp cách mạng; đồng thời mong muốn các đảng viên tiếp tục giữ vững phẩm chất chính trị, tư cách đảng viên, gương mẫu đi đầu trong các phong trào hành động cách mạng, là tấm gư­ơng sáng cho đảng viên trẻ học tập, noi theo.

                          Phương Thu (Đài Truyền thanh thành phố)

                                                                                         




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.