Đồng chí Nguyễn Duy Hưng - Phó chủ tịch UBND tỉnh dự sinh hoạt với Chi bộ thôn 4, xã Quảng Châu

09/03/2021 | 3897

Chiều 5/3, đồng chí Nguyễn Duy Hưng - Phó chủ tịch UBND tỉnh đã về dự sinh hoạt với Chi bộ 4, xã Quảng Châu. Cùng dự có đồng chí Doãn Quốc Hoàn - Phó bí thư thành ủy - Chủ tịch UBND thành phố.

Các đại biểu dự buổi sinh hoạt chi bộ tại thôn 4 xã Quảng Châu

Tại buổi sinh hoạt, Ban chi ủy chi bộ đã đánh giá việc tổ chức thực hiện Nghị quyết tháng 2 và triển khai nhiệm vụ công tác tháng 3. Trong tháng 2 Ban ủy chi bộ đã làm tốt công tác tuyên truyền vận động nhân dân, chủ động chăm sóc phòng trừ sâu bệnh cho các loại cây trồng, tập trung sản xuất thâm canh cây nhãn theo tiêu chuẩn Vietgap tới các thành viên HTX nhãn và tổ hợp tác bước đầu mang lại cao, tỷ lệ ra hoa, đậu quả đều cao hơn những năm trước; tuyền truyền, vận động nhân dân trong thôn chuyển đổi được trên 10 mẫu ruộng cấy kém hiệu quả sang trồng Niễng mang lại hiệu quả kinh tế cao. Công tác thăm hỏi, tặng quà tết đến các đối tượng chính sách, người có công và các hộ nghèo đảm bảo kịp thời, đúng đối tượng. Cùng với đó ban chi ủy chi bộ thôn thường xuyên tuyên truyền trong nhân dân về phòng chống dịch Covid-19, phân công các đồng chí trong chi ủy phụ trách theo dõi, giám sát những di biến động trong dân cư để kịp thời phát hiện những người đi từ vùng dịch về, yêu cầu khai báo y tế đầy đủ. Công tác vệ sinh môi trường luôn được đảm bảo; công tác Bầu Cừ Đại biểu Quốc hội khóa XV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 được triển khai thực hiện đảm bảo đúng quy định của pháp luật.

Tại buổi sinh hoạt các đảng viên trong chi bộ thảo luận, tham gia ý kiến về mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp đóng góp vào dự thảo nghị quyết tháng 3 nhằm xây dựng nghị quyết sát với tình hình thực tế, có tính định hướng phát triển sản xuất, đồng thời đưa nghị quyết vào cuộc sống.

Đồng chí Nguyễn Duy Hưng- Phó chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi sinh hoạt chi bộ thôn 4 xã Quảng Châu

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Nguyễn Duy Hưng- Phó chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những kết quả mà chi bộ 4, xã Quảng Châu đã đạt được. Đồng chí yêu cầu ngay sau nghị quyết được ban hành, cấp ủy chi bộ cần triển khai tuyên truyền, phổ biến để người dân biết và thực hiện. Ngoài ra, cấp ủy chi bộ cần đẩy mạnh công tác phát triển đảng viên trong toàn chi bộ, qua đó góp phần xây dựng Đảng ngày càng vững mạnh.

                   Nguyễn Hồng - Công Hiếu (Đài truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.