Đồng chí Phạm Huy Bình - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy dự sinh hoạt Chi bộ thôn 4 xã Quảng Châu

08/10/2021 | 1539

Chiều 5/10, đồng chí Phạm Huy Bình - Ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy, Bí thư thành ủy đã về dự sinh hoạt với Chi bộ thôn 4, xã Quảng Châu. Cùng dự có đồng chí Trần Tùng Chuẩn – tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Khoa học công nghệ Hưng Yên.

Tại buổi sinh hoạt, Ban chi ủy chi bộ đã đánh gia tổ chức triện khai thực hiện Nghị quyết tháng 9 và triển khai nhiệm vụ công tác tháng 10. Trong tháng 9, Chi bộ đã làm tốt công tác tuyên truyền đến các đoàn viên, hội viên các ngành đoàn thể, các tầng lớp nhân dân chấp hành tốt mọi chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các chỉ thị Nghị quyết của cấp trên, những quy định của địa phương, triển khai thực hiện công tác phòng chống dịch Covid -19. Thực hiện hoàn thành tốt mọi chỉ tiêu trên giao, như thu và nộp thuế hàng năm, vận động các loại quỹ do MTTQ và ngành đoàn thể, các đơn vị phát động, đảm bảo vệ sinh môi trường, an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội luôn ổn định, duy trì thực hiện có hiệu quả chương trình 10 của Thành ủy, trong sinh hoạt chi bộ,  ban chi ủy chi bộ đã đề ra nhiệm vụ công tác trong tháng với từng nội dung cụ thể, phân công phụ trách tổ chức thực hiện có hiệu quả. Qua theo dõi giám sát đảng viên của chi bộ đều chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, không có đảng viên nào có dấu hiệu vi phạm.
Tại buổi sinh hoạt các đảng viên trong chi bộ thảo luận, cho ý kiến về mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp đóng góp vào dự thảo nghị quyết tháng 10 nhằm xây dựng nghị quyết sát với tình hình thực tế, có tính định hướng phát triển sản xuất, đồng thời đưa nghị quyết vào cuộc sống.
Đồng chí Phạm Huy Bình - Ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy, Bí thư thành ủy
 phát biểu  tại buổi sinh hoạt chi bộ thôn 4, xã Quảng Châu
Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Phạm Huy Bình - Ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy, Bí thư thành ủy đánh giá cao kết quả mà chi bộ 4, Đảng bộ xã Quảng Châu đã đạt được, nhất là vai trò của chi ủy chi bộ trong lãnh đạo việc thực hiện nhiêm vụ xây dựng kết cấu hạ tầng, phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn. Đồng chí yêu cầu ngay sau Nghị quyết được ban hành, cấp ủy chi bộ cần triển khai tuyên truyền, phổ biến tới  cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân để tất cả người dân biết và đồng thuận thực hiện. Ngoài ra, cấp ủy chi bộ cần đẩy mạnh công tác phát triển đảng viên trong chi bộ. Qua đó góp phần xây dựng Đảng ngày càng vững mạnh./.
Nguyễn Hồng - Công Hiếu (Đài truyền thanh thành phố)



© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.