Đồng chí Phạm Huy Bình - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng tại Đảng bộ phường Lam Sơn

01/02/2023 | 493

Sáng nay 31/1, Đảng bộ phường Lam Sơn tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3/2 cho 06 đồng chí đảng viên trong đảng bộ. Về dự và trực tiếp trao Huy hiệu đảng có đồng chí Phạm Huy Bình - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Hưng Yên; đồng chí Trương Quốc Trân - Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy.

Các đại biểu dự Lễ trao Huy hiệu Đảng tại đảng bộ phường Lam Sơn

Đồng bí Bí thư Thành ủy Phạm Huy Bình đã trực tiếp trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Phạm Tiến Minh sinh năm 1931 sinh hoạt tại chi bộ Kim Đằng. Trong đợt này, đảng bộ phường Lam Sơn còn có 03 đồng chí được trao Huy hiệu 55 tuổi Đảng và 02 đồng chí được trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Phạm Huy Bình - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy
trao Huy hiệu 70 năm tuổi đảng cho đảng viên Phạm Tiến Minh - chi bộ Kim Đằng

 Phát biểu tại buổi Lễ trao Huy hiệu Đảng tại đảng bộ phường Lam Sơn đồng chí Phạm Huy Bình - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy ghi nhận những cống hiến và đóng góp của các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây không chỉ là niềm tự hào của cá nhân mỗi đồng chí đảng viên mà còn là niềm vinh dự của toàn đảng bộ phường Lam Sơn, đồng chí mong rằng các đảng viên tiếp tục phát huy phẩm chất của người đảng viên, đóng góp sức lực và trí tuệ của mình, tham gia tốt các hoạt động ở địa phương, thực sự là tấm gương sáng cho con cháu noi theo.

Được biết, nhân dịp 3/2/2023 toàn Đảng bộ thành phố có 150 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng./.

                                                    Phương Thu - Công Hiếu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.