Đồng chí Phạm Quốc Hoàn Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người cao tuổi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Hiến nam và xã Trung Nghĩa

13/01/2023 | 400

Nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023,  ngày 11 và 12/01, đồng chí Phạm Quốc Hoàn - Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Phó chủ tịch thường trực UBND thành phố cùng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Hiến nam và xã Trung Nghĩa.

Đồng chí PCT thường trực UBND thành phố Phạm Quốc Hoàn đến thăm, tặng quà bà Phạm Thị Thêm
hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở thôn Tính Linh, xã Trung Nghĩa

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó chủ tịch thường trực UBND thành phố đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe và đời sống sinh hoạt của các gia đình, đồng chí cũng chia sẻ với những khó khăn, thiếu thốn mà các gia đình đang gặp phải. Đồng thời mong muốn các gia đình có hoàn cảnh khó khăn cố gắng nỗ lực vượt khó vươn lên, thoát nghèo, ổn định cuộc sống; Các gia đình chính sách và người cao tuổi tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, gia đình, gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, luôn là tấm gương sáng cho con, cháu noi theo. Đồng chí cũng gửi lời chúc mừng năm mới tới các gia đình, đón một mùa xuân mới vui vẻ, ấm áp./.

Thu Trang (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.