Đồng chí Phan Văn Giang – Bộ trưởng Bộ Quốc phòng dâng hoa tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh

21/01/2022 | 1490

Chiều 20/1/2021, đồng chí Đại tướng Phan Văn Giang – Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung Ương, Bộ trưởng Bộ Quốc Phòng cùng đoàn công tác Bộ Quốc phòng đã đến dâng hoa tại Tượng đài Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh. Cùng dự lễ dâng hoa còn có đồng chí Nguyễn Hữu Nghĩa - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, cùng các đồng chí thường trực tỉnh ủy, ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy, thường trực HĐND tỉnh, lãnh đạo UBND tỉnh, các đồng chí thường trực Thành ủy, lãnh đạo UBND thành phố Hưng Yên.

Đại tướng Phan Văn Giang – Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung Ương,
Bộ trưởng Bộ Quốc Phòng cùng đoàn dâng hoa tại Tượng đài Tổng Bí thư  Nguyễn Văn Linh

Trước anh linh Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh, các đại biểu đã bày tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc đối với Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh, người con ưu tú của quê hương Hưng Yên, người cộng sản kiên trung, nhà lãnh đạo kiên định và sáng tạo, học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người đảng viên cộng sản kiên trung, suốt đời chiến đấu vì lý tưởng độc lập dân tộc và Chủ nghĩa xã hội, là tấm gương sáng về sự tận trung với nước, tận hiếu với dân trong suốt quá trình cách mạng của Đảng cũng như trong công cuộc xây dựng và đổi mới đất nước.

Ngay sau Lễ dâng hoa, Đại tướng Phan Văn Giang cùng đoàn đã trồng cây lưu niệm tại khuôn viên tượng đài Nguyễn Văn Linh.

Nguyễn Hồng – Công Hiếu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.