Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Lương Công Chanh thăm tặng quà của Quỹ thiện tâm - Tập đoàn Vingroup cho các thương, bệnh binh

29/03/2022 | 672

Chiều 28/3/2022 Đồng chí Lương Công Chanh - Phó Bí thư Thường trực thành ủy. Chủ tịch HĐND thành phố đi thăm tặng quà của Quỹ Thiện tâm - Tập đoàn Vingroup cho các thương, bệnh binh nặng.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Lương Công Chanh trao quà cho ông Nguyễn  Đức Thành

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Lương Công Chanh đã đến thăm và tặng quà cho ông Nguyễn Đức Thành, thương binh 1/4 %, có địa chỉ tại số nhà 289 đường Điện Biên 3, phường Quang Trung.

 Tại nơi đến thăm, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Lương Công Chanh đã trao tặng 15 triệu đồng từ Quỹ thiện tâm - Tập đoàn Vingroup, đồng thời bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những hi sinh, cống hiến của các thương, bệnh binh cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc. Đồng chí mong muốn các thương, bệnh binh cố gắng nỗ lực vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, luôn sống vui, sống khỏe và là chỗ dựa tinh thần cho con cháu, luôn gương mẫu và tích cực động viên con cháu, người thân trong gia đình chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, quy định của địa phương, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển giàu mạnh.

Phương Thu – Công Hiếu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)

 




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.