Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ - Lương Công Chanh trao Huy hiệu đảng đợt 19/5 tại Đảng bộ xã Hồng Nam

26/05/2022 | 790

Chiều 26/5, Đảng bộ xã Hồng Nam tổ chức trao Huy hiệu Đảng dịp 19/5  cho 5 đồng chí đảng viên trong Đảng bộ. Đồng chí Lương Công Chanh –Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ, Chủ tịch  HĐND thành phố dự và trực tiếp trao Huy hiệu đảng cho các đảng viên. Cùng dự còn có đồng chí Trương Quốc Trân - Ủy viên BTV thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức thành ủy,

Đồng chí Lương Công Chanh –Phó Bí thư TT Thành uỷ, Chủ tịch  HĐND thành phố;
đồng chí Trương Quốc Trân - Ủy viên BTV thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức thành ủy
chụp ảnh lưu niệm tại buổi Lễ trao Huy hiệu đảng xã Hồng Nam

Trong số 5 Huy hiệu trao cho đảng viên đợt này của Đảng bộ xã Hồng Nam có 1 Huy hiệu 60 năm, 1 Huy hiệu 55 năm và 3 Huy hiệu 40 năm tuổi đảng. Đây là những đảng viên đã có nhiều đóng góp trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, luôn gương mẫu đi đầu trong các phong trào, hoạt động của địa phương.

Phát biểu tại Lễ trao Huy hiệu Đảng, đồng chí Lương Công Chanh –Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ, Chủ tịch  HĐND thành phố ghi nhận, đánh giá cao những đóng của các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu đợt này, đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần tiền phong gương mẫu, thực hiện tốt những nội quy, quy định của địa phươnghơn nữa công sức trí tuệ, là tấm gương sáng để lớp đảng viên trẻ học tập, noi theo, cùng đảng bộ, chính quyền xã thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020 – 2025, sớm xây dựng xã Hồng Nam trở thành xã nông thôn mưới kiểu mẫu.

                                                                Công Hiếu – Mai Nga (Trung tâm VH& TT thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.