Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Lương Công Chanh trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9 tại Đảng bộ phường Minh Khai

16/09/2021 | 1244

Sáng ngày 15/9, đồng chí Phó Bí thư Thường trực thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Lương Công Chanh đã đến thăm và trực tiếp trao huy hiệu 60 năm tuổi đảng đợt 2/9 cho đảng viên Nguyễn Duy Đính, hiện đang sinh hoạt tại Chi bộ Khu phố Bãi sậy, đảng bộ Phường Minh Khai. Cùng đi có đồng chí Trần Quốc Việt - Ủy viên Ban Thường vụ thành ủy, Trưởng Ban Dân vận thành ủy, Chủ tịch UBMTTQVN thành phố.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực thành ủy, Lương Công Chanh
đã đến thăm và trực tiếp trao huy hiệu 60 năm tuổi đảng cho đảng viên Nguyễn Duy Đính

 Đồng chí Nguyễn Duy Đính, sinh năm 1941. Quê quán: Xã Đoàn Đào, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên, vào Đảng ngày 22/6/1961. Trong suốt quá trình hoạt động cách mạng, đồng chí Nguyễn Duy Đính luôn nêu cao tinh thần tiền phong, gương mẫu, có nhiều công lao đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, cho sự nghiệp giải phóng dân tộc cũng như trong quá trình xây dựng quê hương, đất nước.

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, đồng chí Lương Công Chanh - Phó Bí thư Thường trực thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đã đến dự và trực tiếp trao Huy hiệu đảng cho 8 đảng viên thuộc Đảng bộ phường Minh Khai. Trong đó có 1 huy hiệu 55 năm, 1 huy hiệu 50 năm, 3 huy hiệu 40 năm và 3 huy hiệu 30 năm tuổi đảng.

Đồng chí Lương Công Chanh chí Phó Bí thư Thường trực thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố
trao Huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho các đảng viên thuộc đảng bộ phương Minh Khai

Phát biểu tại buổi trao Huy hiệu đảng, đồng chí Phó Bí thư thường trực thành ủy Lương Công Chanh bày tỏ sự ghi nhận, đánh giá cao trước những cống hiến của các đảng viên được nhận Huy hiệu đảng đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục nêu cao phẩm chất đạo đức, lối sống của người cán bộ, đảng viên, luôn là tấm gương sáng để con cháu và lớp đảng viên trẻ học tập noi theo, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Cũng nhân dịp này, Thượng tá Vũ Trung Thành- Ủy viên Ban thường vụ thành ủy, Trưởng Công an thành phố đã tới dự và trực tiếp trao huy hiệu cho 11 đảng viên thuộc Đảng bộ phường Hồng Châu, trong đó có 5 huy hiệu 55 năm, 4 huy hiệu 45 năm và 2 huy hiệu 40 năm tuổi đảng.

  Nguyễn Hồng – Xuân Điệu (Đài truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.