Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Lương Công Chanh trao huy hiệu Đảng đợt 3/2 tại Đảng bộ phường Lam Sơn

28/01/2022 | 787

Sáng 27/1,  Đảng bộ phường Lam Sơn tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng cho 9 đồng chí đảng viên trong Đảng bộ dịp 3 – 2. Tới dự và trực tiếp trao huy hiệu có Đồng chí Lương Công Chanh – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố.

Trong số 9 huy hiệu đảng trao cho đảng viên đợt này của Đảng bộ phường Lam Sơn có 1 huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 5 huy hiệu 55 năm, 2 huy hiệu 50 năm, 1 huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. Các đồng chí được nhận huy hiệu đảng đợt này đều là những đồng chí có phẩm chất đạo đức tốt, có nhiều công lao đóng góp trong sự nghiệp đấu tranh, bảo vệ và xây dựng quê hương, đất nước.

Đ/C Phó Bí thư TT Thành ủy Lương Công Chanh, Chủ tịch HĐND thành phố
 trao HHĐ đợt 3/2 cho 2 đảng viên 55 tuổi Đảng

Phát biểu tại Lễ trao tặng huy hiệu Đảng, đồng chí phó Bí thư Thường trực thành ủy Lương Công Chanh trân trọng ghi nhận những cống hiến mà các đảng viên được nhận Huy hiệu đảng đợt  này đối với sự nghiệp đấu tranh bảo vệ và xây dựng Tổ quốc. Đây là niềm vinh dự tự hào của cá nhân các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu nói riêng và của Đảng bộ xã nói chung, đồng thời là tấm gương sáng để lớp đảng viên trẻ học tập, noi theo góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng bộ phường ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Cũng tại lễ trao huy hiệu Đảng đợt này, đảng bộ phường Lam Son đã triển khai nghị quyết tháng 2 cho toàn đảng bộ phường.

Phương Thu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.