Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Lương Công Chanh trao Huy hiệu Đảng đợt 7/11 tại Đảng bộ phường Hồng Châu

14/11/2023 | 827

Sáng ngày 13/11, Đảng bộ phường Hồng Châu tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 7/11  cho các đồng chí đảng viên trong Đảng bộ. Đồng chí Lương Công Chanh – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố đã về dự và trực tiếp trao Huy hiệu. Cùng dự Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng có đồng chí Lâm Bá Quyết - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy.

Các đồng chí đại biểu dự Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng tại đảng bộ phường Hồng Châu

Đợt này, Đảng bộ phường Hồng Châu có 03 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó có 01 đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm và 02 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng. Đây là vinh dự của Đảng bộ phường Hồng Châu nói chung và của  mỗi đảng viên nói riêng, đồng thời là sự ghi nhận của Đảng đối với sự nỗ lực phấn đấu cống hiến, tu dưỡng, rèn luyện và trưởng thành của mỗi đảng viên, góp phần xây dựng Đảng bộ phường Hồng Châu ngày càng trong sạch vững mạnh

Đồng chí Lương Công Chanh – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy,
Chủ tịch HĐND thành phố trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Phát biểu tại buổi Lễ trao Huy hiệu Đảng tại Đảng bộ phường Hồng Châu, đồng chí Lương Công Chanh - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố nhấn mạnh các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng hôm nay là những đảng viên tiêu biểu gương mẫu, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người đảng viên. Quá trình học tập, rèn luyện, phấn đấu, trưởng thành và sự nghiệp hoạt động cách mạng của các đồng chí là tấm gương sáng để thế hệ đảng viên hôm nay học tập, noi theo.

Đồng chí Lương Công Chanh – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy,
Chủ tịch HĐND Thành phố phát biểu tại Lễ trao Huy hiệu Đảng

Công Hiếu (Trung tâm văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.