Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Lương Công Chanh trao tặng Huy hiệu Đảng dịp 19/5 tại xã Hoàng Hanh

14/05/2024 | 663

Nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2024), sáng ngày 14/5, Đảng bộ xã Hoàng Hanh tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 4 đồng chí đảng viên sinh hoạt tại các chi bộ trực thuộc đảng bộ. Về dự và trực tiếp trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên có đồng chí Lương Công Chanh - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố. Cùng dự có đồng chí Lâm Bá Quyết - Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy. 

Các đại biểu dự Lễ trao Huy hiệu Đảng tại đảng bộ xã Hoàng Hanh


Toàn cảnh buổi Lễ trao Huy hiệu Đảng

Trong số 4 Huy hiệu Đảng trao cho đảng viên đợt này của đảng bộ xã Hoàng Hanh, có 1 Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 2 Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng và 1 Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Lương Công Chanh - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố
trao Huy Hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đảng viên Dương Mậu Thanh, chi bộ thôn An Châu 2

Phát biểu tại Lễ trao Huy hiệu Đảng, đồng chí Lương Công Chanh – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phó bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp của các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Đồng chí nhấn mạnh: Việc trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên là sự ghi nhận của Đảng ta đối với những đóng góp của các đảng viên trong sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng. Đây là vinh dự, đồng thời là nguồn động viên để các đồng chí đảng viên tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự phát triển của đát nước và quê hương, là những tấm gương sáng cho các thế hệ đảng viên trẻ học tập, noi gương, phấn đấu để xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh. Đồng chí Phó Bí thư Thường Trực Thành uỷ cũng mong muốn trong thời gian tới, các đảng viên của đảng bộ xã Hoàng Hanh tiếp tục phát huy bản lĩnh chính trị, giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng, là tấm gương sáng cho cán bộ, đảng viên, quần chúng noi theo; đề nghị Đảng ủy xã Hoàng Hanh thường xuyên quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ để các đảng viên phát huy bề dày kinh nghiệm, cống hiến nhiều hơn nữa công sức, tâm huyết, trí tuệ trong công cuộc xây dựng và phát triển quê hương./.

Phương Thu (Trung tâm Văn hoá và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.