Đồng chí Phó Bí thư thường trực Thành ủy Nguyễn Chí Thanh trao huy hiệu Đảng tại phường Lê Lợi

14/09/2019 | 557

Sáng ngày 13/9/2019, đồng chí Nguyễn Chí Thanh- Phó Bí thư thường trực Thành ủy đã đến dự Lễ trao huy hiệu Đảng đợt 02/9 tại Đảng ủy phường Lê Lợi.

Dịp này, Đảng ủy phường Lê Lợi có tổng số 24 đồng chí đảng viên vinh dự được nhận huy hiệu Đảng. Trong đó có 1 đảng viên được nhận huy hiệu 70 năm tuổi Đảng là đảng viên Dương Đình Căn đã được đồng chí Bí thư Thành ủy Tạ Hồng Quảng trực tiếp tới nhà trao vào ngày 10/9/2019.

Tại buổi lễ, đồng chí Phó Bí thư thường trực Thành ủy Nguy Chí Thanh đã trao huy hiệu từ 30 đến 60 năm tuôi Đảng cho 23 đồng chí Đảng viên thuộc của Đảng bộ.

Đồng chí PBí thư thường trực thành ủy Nguyễn Chí Thanh

Trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên của Đảng bộ phường Lê Lợi

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Bí thư thường trực Thành ủy Nguyễn Chí Thanh chúc mừng và bày tỏ sự trân trọng với những cống hiến của các đồng chí đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng; khẳng định huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý ghi nhận những cống hiến của đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, là sự tôn vinh của lớp lớp thế hệ đảng viên đi sau đối với thế hệ đảng viên đi trước; đồng thời mong muốn trong thời gian tới các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng với trí tuệ, tâm huyết, kinh nghiệm của mình sẽ tiếp tục tham gia giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức cách mạng và là tấm gương cho thế hệ trẻ noi theo.

                                 Minh Trang - Công Hiếu (Đài Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.