Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Chí Thanh trao huy hiệu đợt 02/9 tại Đảng bộ xã Tân Hưng, thành phố Hưng Yên

02/10/2019 | 426

Sáng ngày 01/10/2019, Đảng bộ xã Tân Hưng tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng đợt mùng 02/9 cho 06 đồng chí đảng viên trong Đảng bộ. Đồng chí Nguyễn Chí Thanh - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã về dự và trực tiếp trao huy hiệu Đảng.

Trong số 6 huy hiệu đảng được trao đợt này tại Đảng bộ xã Tân Hưng, có 1 huy hiệu 55 năm được trao cho đồng chí Nguyễn Ngọc Quang sinh năm 1943, hiện đang sinh hoạt tại Chi bộ 5. 4 huy hiệu 45 tuổi Đảng và 1 huy hiệu Đảng 30 năm tuổi Đảng. Các đồng chí được nhận huy hiệu đảng đợt này đều là những đồng chí có phẩm chất đạo đức tốt, có nhiều công lao đóng góp cho sự nghiệp đấu tranh, bảo vệ và xây dựng quê hương, đất nước. Đây là niềm vinh dự tự hào của cá nhân các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu nói riêng và của Đảng bộ xã nói chung.

Toàn cảnh lễ trao huy hiệu Đảng

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy  Nguyễn Chí Thanh

trao huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Ngọc Quang

Phát biểu tại Lễ trao tặng huy hiệu Đảng, đồng chí Phó Bí thư thường trực Thành ủy Nguyễn Chí Thanh đã chúc mừng, ghi nhận sự đóng góp to lớn của các đồng chí đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng; đồng thời mong muốn các đồng chí luôn phát huy tốt vai trò tiền phong gương mẫu của người chiến sỹ cộng sản, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên, là tấm gương sáng để quần chúng nhân dân và con cháu noi theo, góp phần xây dựng thành phố Hưng Yên ngày càng văn minh, hiện đại.

                                                Phương Thu (Đài truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.