Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy tặng quà cho Giáo dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hùng Cường

23/12/2022 | 529

Nhân dịp lễ Giáng sinh 2022, sáng ngày 23/12, đồng chí Lương Công Chanh - Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đã gặp mặt và tặng quà cho 6 giáo dân có hoàn cảnh khó khăn thuộc giáo xứ Hoàng Xá và Hoàng Hạ, xã Hùng Cường. Cùng dự buổi gặp mặt có đồng chí Trần Quốc Việt, Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, trưởng Ban Dân vận Thành ủy, Chủ tịch UBMTTQVN thành phố.

Các đồng chí lãnh đạo thành phố tặng quà cho các gia đình giáo dân có hoàn cảnh khó khăn

Mỗi suất quà trị giá 700 nghìn đồng, trong đó gồm 500 nghìn đồng tiền mặt và 1 gói quà trị giá 200 nghìn đồng. Số tiền trên được trích từ quỹ Vì người nghèo thành phố. Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Bí thư thường trực Thành ủy đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các giáo dân có hoàn cảnh khó khăn nói riêng và các giáo dân trên địa bàn xã Hùng Cường nói chung  đón một mùa Giáng sinh vui vẻ, an lành, hạnh phúc. Đồng chí mong rằng trong thời gian tới toàn thể bà con giáo dân  tiếp tục thực hiện nghiêm các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà Nước, các quy định của địa phương và thực hiện tốt phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa, đô thị thị văn minh, thực hiện tốt phương châm sống tốt đời đẹp đạo, kính chúa yêu nước.

Được biết, nhân dịp Giáng sinh 2022, Quỹ vì người nghèo thành phố trích số tiền 5 triệu 600 nghìn đồng để tặng 8 suất quà cho các gia đình công giáo thuộc hộ nghèo trên địa bàn xã Tân Hưng và Hùng Cường, mỗi suất quà trị giá 700 nghìn đồng, qua đó góp phần mang đến mùa Giáng sinh ấm ấp và ý nghĩa cho bà con giáo dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố./.

Thu Trang - Xuân Điệu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.