Đồng chí Phó Bí thư thường trực Thành ủy trao huy hiệu Đảng đợt 7/11 tại Đảng bộ phường Minh Khai

24/11/2021 | 1650

Chiều ngày 23/11, đồng chí Lương Công Chanh - Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đã dự và trực tiếp trao huy hiệu Đảng đợt 7/11 cho các đảng viên thuộc đảng bộ phường Minh Khai. Cùng dự có đồng chí Trần Quốc Việt - Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy, Chủ tịch UBMTTQVN thành phố.

Trong số 5 huy hiệu Đảng được trao trong đợt này có 1 huy hiệu 60 năm, 3 huy hiệu 55 năm và 1 huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Thành ủy Lương Công Chanh trực tiếp đến nhà        
trao huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đảng viên Lương Xuân Thu, chi bộ Nam Lê Hồng Phong

Phát biểu tại buổi Lễ trao Huy hiệu và tại các nơi trực tiếp đến trao, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố chúc mừng các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng trong dịp này, đồng thời chúc các đảng viên có thật nhiều sức khỏe, luôn nêu cao tinh thần tiền phong gương mẫu, đi đầu trong các phong trào do thành phố và địa phương phát động, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập, noi theo. Nhân dịp này đồng chí cũng đề nghị lãnh đạo phường Minh Khai tiếp tục tập trung cao cho công tác PCD covid - 19, đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội và đảm bảo an sinh xã hội cho người dân trên địa bàn./.

Thu Trang - Công Hiếu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.