Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy trao Huy hiệu Đảng đợt 7/11 tại xã Tân Hưng và xã Quảng Châu

12/11/2023 | 945

Chiều ngày 09/11 Đảng bộ xã Tân Hưng tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng cho 5 đồng chí đảng viên sinh hoạt tại các chi bộ trực thuộc Đảng bộ. Về dự và trực tiếp trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên có đồng chí Lương Công Chanh – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; đồng chí Bùi Thị Thu Trang - Phó Chủ tịch  HĐND thành phố.

Các đồng chí đại biểu dự Lễ trao tặng Huy hiệu đảng

Trong số 5 Huy hiệu đảng được trao đợt này tại Đảng bộ xã Tân Hưng, có 2 Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng và 1 Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. Các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu đảng đợt này đều là những đảng viên có phẩm chất đạo đức tốt, có nhiều công lao đóng góp cho sự nghiệp đấu tranh, bảo vệ và xây dựng quê hương, đất nước.

Đồng chí Lương Công Chanh - Phó Bí thư Tthường trực Thành ủy, chủ tịch HĐND thành phố
trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên tại Đảng bộ xã Tân Hưng

Chiều ngày 10/11 đồng chí Lương Công Chanh – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đã về dự Lễ trao Huy hiệu Đảng tại Đảng bộ xã Quảng Châu.

Các đồng chí đại biểu dự lễ trao tặng huy hiệu đảng tại Đảng bộ  xã Quảng Châu

Đồng chí Lương Công Chanh -Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố
trao Huy hiệu Đảng  cho các đảng viên tại Đảng bộ xã Quảng Châu

Đợt này, Đảng bộ xã Quảng Châu Trong có 4 đảng viên được nhân Huy hiệu Đảng, trong đó có 1 đồng chí được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 2 đồng chí được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng và 1 đồng chí được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi Lễ trao Huy hiệu Đảng tại các Đảng bộ, đồng chí Lương Công Chanh - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố nhấn mạnh các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng hôm nay là những đảng viên tiêu biểu gương mẫu về đạo đức, lối sống, có tư tưởng chính trị vững vàng, kiên định mục tiêu, lý tưởng của Đảng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người đảng viên. Đây là niềm vinh dự, tự hào của các đồng chí và gia đình nói riêng và của Đảng bộ xã nói chung. Quá trình học tập, rèn luyện, phấn đấu, trưởng thành và sự nghiệp hoạt động cách mạng của các đồng chí là tấm gương sáng để thế hệ đảng viên hôm nay học tập, noi theo./.

 Nhóm phóng viên (Trung tâm Văn hóa & Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.