Đồng chí Phó bí thư thường trực thành ủy trao tặng huy hiệu đảng đợt 3/2/2021 tại Hồng Châu và An Tảo

13/02/2021 | 5750

Nhân dịp niệm 91 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam, sáng ngày 08/2, Đảng bộ phường Hồng Châu tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng cho 5 đồng chí đảng viên trong Đảng bộ. Đồng chí Lương Công Chanh - Phó Bí thư Thường trực thành ủy dự và trực tiếp trao huy hiệu đảng cho các đảng viên. Trong số 5 đảng viên được trao huy hiệu đợt này của Đảng bộ phường Hồng Châu có 1 huy hiệu 60 năm, 4 huy hiệu 40 năm tuổi đảng.

Đồng chí Lương Công Chanh, phó bí thư thường trực thành
trao tặng huy hiệu đảng cho các đảng viên thuộc đảng bộ phường Hồng Châu

Buổi chiều cùng ngày, đồng chí Phó Bí thư Thường trực thành ủy - Lương Công Chanh đã về dự và trực tiếp trao huy hiệu đảng tại đảng bộ phường An Tảo. Cùng dự có đồng chí Vũ Trung Thành - Ủy viên BTV thành ủy, Trưởng Công an thành phố. Trong số 10 huy hiệu đảng trao cho đảng viên của đảng bộ phường An Tảo đợt này có 1 huy hiệu 60 năm, 2 huy hiệu 55 năm, 3 huy hiệu 50 năm, 1 huy hiệu 40 năm và 1 huy hiệu 30 năm tuổi đảng.

Cũng buổi chiều cùng ngày, Đảng bộ phường Quang Trung tổ chức trao  huy hiệu đảng cho 15 đảng viên thuộc Đảng bộ. Đồng chí Dương Công Nhiệm - Ủy viên BTV thành ủy, Chủ nhiệm UBKT thành ủy dự và trực tiếp trao huy hiệu đảng cho các đảng viên. Trong đó, có 5 huy hiệu 55 năm, 2 huy hiệu 50 năm, 2 huy hiệu 45 năm,5 huy hiệu 40 năm và 1 huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

 Đây là vinh dự lớn của Đảng bộ nói chung và của  mỗi đảng viên nói riêng, đồng thời là sự ghi nhận của Đảng đối với sự nỗ lực phấn đấu cống hiến, tu dưỡng, rèn luyện và trưởng thành của mỗi một Đảng viên góp phần xây dựng Đảng  ngày càng trong sạch vững mạnh.

      Nguyễn Hồng - Công Hiếu (Đài truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.