Đồng chí Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Duy Hưng đi thăm, tặng quà gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn thành phố nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sỹ

30/07/2020 | 2074

Sáng ngày 24/7, đồng chí Nguyễn Duy Hưng – Phó bí thư thường trực tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà một số gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn thành phố. Đi cùng đoàn có đồng chí Lương Công Chanh – UVBTVTU – Trưởng Ban dân vận – Chủ tịch UBMTTQVN thành phố; đồng chí Vũ Văn Thuần – PCT UBND thành phố.

Đoàn đã đến thăm gia đình ông Hoàng Trung Thành, là thương binh hạng 4/4 ở khu phố Lê Lai, phường Lê Lợi và ông Mai Trọng Mùi, bệnh binh hạng 1/3 ở thông An Chiểu 2, xã Liên Phương.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và thành phố thăm, tặng quà ông Hoàng Trung Thành,

thương binh hạng 4/4 tại phường Lê Lợi

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và thành phố đến thăm, tặng quà ông Mai Trọng Mùi -

bệnh binh đặc biệt nặng ở xã Liên Phương

Tại những nơi đến thăm đồng chí Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Duy Hưng đã trao quà của tỉnh, mỗi suất 1 triệu 500 nghìn đồng cho các gia đình chính sách. Đồng chí cũng ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách, động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nêu gương đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước, cùng xây dựng tỉnh Hưng Yên nói chung, thành phố Hưng Yên nói riêng ngày càng phát triển.

Cũng trong dịp này, các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND thành phố đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn thành phố. Được biết, toàn thành phố đã trao tặng hơn 3000 suất quà cho các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, nạn nhân chất độc hóa học, người hoạt động kháng chiến bị địch bắt tù đầy… ở thành phố Hưng Yên. Mỗi suất quà của tỉnh trị giá 750 nghìn đồng, của thành phố trị giá 1 triệu đồng.

Cùng với đó, các phường, xã đã tổ chức ra quân dọn vệ sinh các nghĩa trang liệt sỹ trên địa bàn và tổ chức thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ. Đây là việc làm thiết thực, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc Việt Nam; đồng thời thể hiện sự quan tâm của Đảng, chính quyền các cấp tới người có công, thân nhân người có công, động viên họ tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, đóng góp vào công cuộc xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

                                      Thùy Linh ( Đài truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.