Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Duy Hưng trao huy hiệu 75 năm tuổi Đảng tại Đảng bộ phường Lê Lợi

11/09/2021 | 1684

Sáng ngày 9/9, đồng chí Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy Nguyễn Duy Hưng đã đến thăm và trực tiếp trao huy hiệu 75 năm tuổi đảng đợt 2/9 cho đảng viên Nguyễn Thị Vận, hiện đang sinh hoạt tại Chi bộ Khu phố Bãi sậy, Đảng bộ Phường Lê Lợi. Cùng đi có đồng chí Phạm Huy Bình - Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Bí thư thành ủy; các đồng chí  Ủy viên Ban Thường vụ thành ủy, đồng chí Trương Quốc Trân - Trưởng Ban Tổ chức thành ủy, đồng chí Nguyễn Minh Ngân - Trưởng Ban Tuyên giáo thành ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị thành phố.

 Đồng chí Nguyễn Thị Vận, sinh năm 1927. Quê quán: Xã Đại Hưng, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. Ngày vào Đảng 03/01/1947. Trong suốt quá trình hoạt động cách mạng, đồng chí Nguyễn Thị Vận luôn nêu cao tinh thần tiền phong, gương mẫu, có nhiều công lao đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, cho sự nghiệp giải phóng dân tộc cũng như trong quá trình xây dựng quê hương, đất nước. Đây là sự ghi nhận của Đảng đối với sự cố gắng, nỗ lực, phấn đấu, học tập và rèn luyện của đồng chí Nguyễn Thị Vận, đồng thời cũng là niềm vinh dự, tự hào,đối với cá nhân, gia đình và toàn Đảng bộ phường Lê Lợi.

 Đ/c Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy  Nguyễn Duy Hưng; Đ/c Bí thư Thành ủy Phạm Huy Bình
trao Huy hiệu 75 năm tuổi đảng cho đảng viên Nguyễn Thị Vận

Phát biểu tại buổi trao huy hiệu đảng, đồng chí Phó Bí thư thường trực Nguyễn Duy Hưng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ sự ghi nhận, đánh giá cao trước những công lao cống hiến của đồng chí Nguyễn Thị Vận đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đồng thời mong muốn đồng chí tiếp tục nêu cao phẩm chất đạo đức, lối sống của người cán bộ, đảng viên, luôn là tấm gương sáng để con cháu và lớp đảng viên trẻ học tập noi theo, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

            Xuân Điệu  - Công Hiếu (Đài truyền thanh thành phố)

                                                       

 

 

 




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.