Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Duy Hưng dự sinh hoạt chi bộ thôn An Chiểu 2, xã Liên Phương

09/08/2022 | 2009

Sáng ngày 5/8, đồng chí Nguyễn Duy Hưng - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã về dự sinh hoạt chi bộ thôn An Chiểu 2, xã Liên Phương. Cùng dự có đồng chí Trịnh Văn Diễn - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Kế hoạch - Đầu tư; đồng chí Trần Tùng Chuẩn – Tỉnh ủy viên, Giám đốc sở Khoa học – Công nghệ tỉnh; đồng chí Doãn Quốc Hoàn - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; đồng chí Trương Quốc Trân - Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy.

Các đại biểu dự buổi sinh hoạt tại chi bộ thôn An Chiểu 2, xã Liên Phương

Chi bộ thôn An Chiểu 2 hiện có 142 đảng viên, trong đó có 109 đảng viên sinh hoạt thường xuyên, là một trong những chi bộ tiêu biểu của Đảng bộ xã Liên Phương, nhiều năm đạt danh hiệu văn hóa được BTV Thành ủy tặng giấy khen. Thời gian qua chi bộ đã thực hiện tốt vai trò, chức năng, nhiệm vụ trong việc định hướng các nhiệm vụ trọng tâm, trọng điểm, như: Vận động đoàn viên, hội viên và nhân dân thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nhiệm vụ của địa phương, triển khai thực hiện tốt các phong trào do đoàn thể cấp trên phát động, góp phần xây dựng thôn làng vững mạnh, giữ vững mối đoàn kết, thống nhất trong các khu dân cư. Tại buổi sinh hoạt, sau khi đánh giá, kiểm điểm kết quả thực hiện Nghị quyết chi bộ tháng 7, các đảng viên trong chi bộ đã thảo luận, thống nhất một số nhiệm vụ công tác trong tháng 8, như: Tổ chức vận động cán bộ, nhân dân ủng hộ phòng chống thiên tai năm 2022; Tiếp tục duy trì công tác phòng chống dịch bệnh, đảm bảo sức khỏe cho nhân dân và phát triển kinh tế - xã hội; Chỉ đạo tổ chức các hoạt động thiết thực chào mừng các ngày lễ, kỷ niệm của đất nước, quê hương,…

Tại buổi sinh hoạt, Ban chi ủy chi bộ cũng đã triển khai lấy ý kiến tham gia của các đảng viên về các vấn đề trong đời sống, về chủ trương của thành phố đối với xã và các định hướng phát triển kinh tế - xã hội của Liên Phương. Các đảng viên chi bộ An Chiểu 2 đã đề cập nhiều vấn đề liên quan đến việc nâng cao hiệu quả công tác chỉ đạo, điều hành của Chi bộ; vận động nhân dân tích cực thi đua sản xuất phát triển kinh tế, tham gia bảo vệ môi trường; tích cực xây dựng xã sớm hoàn thành mục tiêu trở thành phường trong thời gian tới.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Duy Hưng phát biểu tại buổi sinh hoạt

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Duy Hưng bày tỏ vui mừng, phấn khởi và chúc mừng những kết quả mà chi bộ, cán bộ, đảng viên và nhân dân thôn An Chiểu 2 thực hiện trong thời gian qua. Những kết quả trên thể hiện tinh thần, trách nhiệm, sự nêu gương của cán bộ, đảng viên trong Chi bộ; sự nỗ lực, đoàn kết của nhân dân trong khụ phố. Đồng chí nhấn mạnh, các đảng viên cần nêu cao tính tiền phong, gương mẫu, tích cực vận động người thân trong gia đình và nhân dân thực hiện các đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; thực hiện tốt nếp sống văn minh, vệ sinh môi trường. Đặc biệt, các đảng viên và nhân dân cần tích cực hơn nữa, cùng với xã hoàn thành các chỉ tiêu trở thành phường.

Minh Trang (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.