Đồng chí Trần Quốc Văn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà người có công, gia đình liệt sĩ trên địa bàn thành phố

26/07/2023 | 681

Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ ( 27/7/1947 – 27/7/2023), sáng ngày 26/7, đồng chí Trần Quốc Văn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm, tặng quà người có công, gia đình liệt sĩ trên địa bàn thành phố Hưng Yên. Cùng đi với đoàn có đồng chí Phạm Huy Bình - Ủy viên BTV tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Hưng Yên.

Đồng chí Trần Quốc Văn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà
ông Nguyễn Tấn Bước, thương binh 71%,ở  phường Minh Khai

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh – Trần Quốc Văn cùng đoàn đến thăm ông Dương Quốc Toản, sinh năm 1948, là thương binh hạng 4/4 ở phường Lê Lợi và ông Nguyễn Tấn Bước, sinh năm 1928, là thương binh 71% ở phường Minh Khai. Tại những nơi đến thăm, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe của các thương binh cũng như đời sống sinh hoạt của gia đình, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và tri ân công ơn của các thương bình, gia đình liệt sĩ đã cống hiến xương máu vì nền độc lập, tự do của dân tộc. Đồng thời, đề nghị cấp uỷ, chính quyền địa phương tiếp tục phát huy truyền thống "Uống nước nhớ nguồn"; nhân rộng phong trào “Đền ơn, đáp nghĩa”, phát huy sức mạnh tổng hợp của cộng đồng dân cư, góp phần ổn định và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng.

Đồng chí Trần Quốc Văn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà
ông Dương Quốc Toản là thương binh 4/4 ở phường Lê Lợi
 

Mai Nga – Công Hiếu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.