Đồng chí Trần Quốc Văn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao Huy hiệu Đảng tại phường Quang Trung

30/08/2023 | 427

Sáng ngày 30/8, Đảng ủy phường Quang Trung tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 02/9 tặng các đảng viên đang sinh hoạt tại các chi bộ trực thuộc Đảng bộ phường. Đồng chí Trần Quốc Văn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dự và trực tiếp trao Huy hiệu Đảng tặng các đảng viên. Cùng dự có đồng chí Phạm Huy Bình - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Hưng Yên; lãnh đạo một số ban, ngành của tỉnh cùng các đồng chí trong ban thường vụ Thành ủy.

Các đại biểu dự buổi Lễ trao Huy hiệu Đảng tại Đảng bộ phường Quang Trung

Trong dịp này, Đảng bộ phường Quang Trung có 24 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng, trong đó có 1 Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng trao cho đồng chí Nguyễn Ngọc Chính – sinh hoạt tại khu phố Phạm Ngũ Lão, đồng thời trao 4 Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 4 Huy hiệu 55 năm; 3 Huy hiệu 50 năm; 1 Huy hiệu 45 năm; 6 Huy hiệu 40 năm và 5 Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Trần Quốc Văn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh;
Đồng chí Phạm Huy Bình - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Hưng Yên
 trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Ngọc Chính

Đồng chí Trương Quốc Trân - Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy
trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Quốc Văn chúc mừng và trân trọng tri ân những đóng góp của các đảng viên, nhất là các đảng viên cao tuổi đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí khẳng định, đây không chỉ là vinh dự của bản thân các đảng viên và gia đình mà còn là vinh dự của Đảng bộ thành phố Hưng Yên, đồng thời mong muốn các đảng viên tiếp tục động viên con, cháu nỗ lực học tập, công tác để xây dựng quê hương, đất nước.

Cũng nhân dịp này, đồng chí thông tin tới các đảng viên về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, đồng chí yêu cầu phường Quang Trung phát huy kết quả đạt được, xây dựng đảng bộ, chính quyền ngày càng trong sạch, vững mạnh, đặc biệt là quan tâm thực hiện tốt công tác phát triển đảng viên mới.   

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Quốc Văn phát biểu tại buổi Lễ

                                                Minh Trang – Công Hiếu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.