Đồng chí Vũ Quang Hưng - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự thành phố dự giao lưu tân binh tại xã Liên Phương

23/02/2024 | 280

Chiều ngày 23/2, UBND xã Liên Phương tổ chức giao lưu với các tân binh lên đường nhập ngũ năm 2024. Dự buổi giao lưu có đồng chí Vũ Quang Hưng - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự thành phố.

Các đồng chí đại biểu dự buổi giao lưu

Tại buổi giao lưu, bên cạnh những bài hát về Đảng, về Bác, ca ngợi hình tượng người lính bộ đội cụ Hồ… các tân binh còn được tìm hiểu về cuộc sống, sinh hoạt trong môi trường Quân đội và được nhận những lời động viên khích lệ của các đồng chí lãnh đạo xã và các bậc lão thành; đồng thời được bày tỏ tâm tư nguyện vọng trước khi lên đường nhập ngũ. Năm nay, xã Liên Phương có 13 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, lên đường nhập ngũ thực hiện nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc tại Lữ đoàn 164 – quân đoàn 2; trong đó có 4 tân binh có đơn tình nguyện tham gia nghĩa vụ quân sự.

Nhân dịp này, các Hội, ban, ngành, đoàn thể địa phương đã có những phần quà tặng các tân binh trước khi lên đường nhập ngũ nhằm động viên tinh thần để các tân binh tự tin, phấn khởi bước vào môi trường quân đội, hoàn thành nhiệm vụ của người chiến sỹ Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Đồng chí Vũ Quang Hưng - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy,
Chỉ huy trưởng BCH Quân sự thành phố trao quà động viên cho các tân binh

Nguyễn Hồng  (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.