Đồng loạt ra quân hoạt động 123 chốt kiểm soát phòng dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố

06/04/2020 | 1633

Thưa quý vị và các bạn!

Bắt đầu từ sáng ngày 1/4/2020, 100% các các chốt kiểm soát phòng dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố Hưng Yên đã đồng loạt ra quân hoạt động.

Một chốt kiểm dịch trên đường Trưng Trắc, phường Quang Trung

Toàn thành phố đã thành lập 123 chốt kiểm soát phòng dịch Covid-19, trong đó gồm 8 chốt của thành phố và 115 chốt của các phường, xã. Mỗi địa phương thành lập số chốt kiểm soát dựa trên đặc điểm về diện tích và mật độ mạng lưới giao thông. Các chốt thường trực 24/24h tại các điểm cửa ngõ ra vào địa bàn với lực lượng thường trực gồm Công an khhu vực, bảo vệ dân phố, cựu chiến binh và cán bộ y tế, có nhiệm vụ kiểm tra thân nhiệt tất cả người ra vào địa bàn, đặc biệt là ghi chép tờ khai y tế đối với những người nước ngoài và Việt kiều; trong đó, lưu ý các nội dung địa chỉ nơi lưu trú, mục đích đến địa bàn.

Thực hiện công tác phòng chống dịch, chợ Phố Hiến cũng đã thành lập 3 chốt kiểm dịch tại 3 điểm ra, vào chợ, tiến hành đo thân nhiệt cho tất cả tiểu thương và khách vào chợ. Ngoài ra, lực lượng tại các chốt kiểm soát đã tiến hành nhắc nhở người dân phải đeo khẩu trang khi ra đường. Thời gian hoạt động của các chốt kiểm dịch dự kiến từ nay đến hết ngày 15/4/2020.

                   Thùy Linh – Công Hiếu (Đài truyền thanh thành phố)      




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.