Gặp mặt nhân kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6) và ra mắt trang thông tin điện tử đối ngoại của tỉnh

21/06/2018 | 1393

Ngày 18.6, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6) và ra mắt trang thông tin điện tử đối ngoại của tỉnh. Dự buổi gặp mặt có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Duy Hưng và đại diện các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh.

k

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Duy Hưng tặng hoa chúc mừng đại diện các cơ

quan báo chí trên địa bàn tỉnh

 

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống vẻ vang của báo chí cách mạng Việt Nam; trao đổi về những thuận lợi, khó khăn trong hoạt động báo chí giai đoạn hiện nay; những vấn đề đặt ra trong công tác thông tin tuyên truyền đối với các cơ quan báo chí, người làm báo trong thời gian tới…

Nhân dịp này, Sở Thông tin và Truyền thông ra mắt trang thông tin điện tử đối ngoại của tỉnh với địa chỉ: http://doingoaihungyen.vn.  

Nội dung chủ yếu của trang thông tin điện tử đối ngoại là tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, chủ trương, định hướng của tỉnh về thông tin đối ngoại; tuyên truyền, quảng bá hình ảnh về mảnh đất, con người, văn hóa, những thành tựu, tiềm năng kinh tế - xã hội của tỉnh nhằm thúc đẩy các hoạt động hợp tác, thu hút đầu tư.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Duy Hưng ghi nhận và đánh giá cao vị trí, vai trò của báo chí cũng như tinh thần trách nhiệm và sự tâm huyết của cán bộ, phóng viên các cơ quan báo chí trong công tác tuyên truyền thời gian qua. Các cơ quan báo chí cần tiếp tục bám sát chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, chủ trương, định hướng của tỉnh. Các cơ quan báo chí chỉ đạo phóng viên cần nắm bắt thực tiễn, sâu sát cơ sở, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; tăng cường hợp tác, phối hợp giữa các cơ quan báo chí…

Nguồn: baohungyen.vn




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.