Giải chạy Olympic “Kết nối tuổi trẻ - Nâng bước em đến trường”

24/04/2023 | 703

Sáng ngày 23/4, tại quảng trường Nguyễn Văn Linh, Thành đoàn Hưng Yên phối hợp với Đoàn thanh niên Công an tỉnh Hưng Yên, chi đoàn Agribank chi nhánh tỉnh Hưng Yên tổ chức giải chạy Olympic “Kết nối tuổi trẻ - Nâng bước em đến trường”.Tham dự chương trình, đại biểu tỉnh có đồng chí Đỗ Văn Kiểm – Phó giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao – Du lịch;đại diện Công an tỉnh; Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh; Ngân hàng Agribank chi nhánh tỉnh Hưng Yên. Đại biểu thành phố có đồng chí Lương Công Chanh – Phó Bí thư Thường trực Thanh ủy, chủ tịch HĐND thành phố; đồng chí Bùi Tuấn Anh – Phó Chủ tịch UBND thành phốvà hơn 500 vận động viên đến từ các cơ sở Đoàn trực thuộc.

Các đại biểu dự chương trình

Các đồng chí lãnh đạo cùng đại diện các đơn vị tham dự chương trình

Tham dự giải, các vận động viên đã chạy trên cung đường khoảng hơn 3km từ quảng trường Nguyễn Văn Linh, qua một số đường phố xung quanh hồ Nam Hòa. Giải chạy được tổ chức nhằm gây quỹ từ thiện cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn, góp phần thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Thanh niên sống đẹp - Sống có ích” và phong trào “Vì đàn em thân yêu” tạo sự lan tỏa và thu hút sự ủng hộ của toàn xã hội trong công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục thiếu niên, nhi đồng.

Các vận động viên chạy qua các cung đường

Toàn bộ số tiền quyên góp qua giải chạy, Ban Tổ chức sử dụng để trao tặng 30 xe đạp cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố, mỗi xe đạp trị giá 1,5 triệu đồng. Đây là những tình cảm của các đại biểu, của đoàn viên thanh niên, các đơn vị đồng hành dành tặng cho các em học sinh.

Đại diện các đơn vị tặng xe đạp cho 30 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao 4 huy chương vàng, 4 huy chương bạc, 4 huy chương đồng cho các vận động viên theo nhóm tuổi. Qua giải chạy Olympic góp phần phát huy sức mạnh của tuổi trẻ Hưng Yên trong việc thực hiện tốt cuộc vận động “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước”.

Ban Tổ chức trao giải cho các vận động viên đạt thành tích cao

                                                Minh Trang – Công Hiếu




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.