Giải vô địch bóng bàn các nhóm tuổi Đại hội TDTT thành phố Hưng Yên năm 2022

10/05/2022 | 1835

Nằm trong khuôn khổ các môn thi đấu tại Đại hội thể dục thể thao thành phố Hưng Yên lần thứ VIII, trong 2 ngày 06 và 07/5, thành phố Hưng Yên tổ chức Giải vô địch bóng bàn các nhóm tuổi Đại hội TDTT  thành phố Hưng Yên năm 2022. Về dự, động viên có đồng chí Lương Công Chanh – Phó Bí thư Thường trực thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; đồng chí Nguyễn Minh Ngân - Ủy viên BTV thành ủy , Trưởng BTG thành ủy , Giám đốc Trung tâm chính trị thành phố; đồng chí Bùi Tuấn Anh - Phó Chủ tịch UBND thành phố.

Các đồng chí lãnh đạo thành  phố trao cờ lưu niệm cho các đơn vị, CLB tham gia Giải

Tham dự giải năm nay có hơn 100 vận động viên của 16 đơn vị, câu lạc bộ bóng bàn trên địa bàn thành phố tham gia thi đấu ở 6 nhóm tuổi . Các VĐV thi đấu các nội dung: Đôi nam, đơn nam, đôi nam - nữ, đôi nữ theo thể thức chia bảng thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn ra các vận động viên vào thi đấu ở vòng loại trực tiếp. 

Sau 2 ngày thi đấu nhiệt tình, sôi nổi với những đường bóng đẹp mắt, các vận động viên đến từ các đươn vị, câu lạc bộ đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, đầy kịch tính, nhận được sự cổ vũ động viên của đông đảo người xem. Kết thúc giải đấu Ban Tổ chức đã trao 10 huy chương vàng, 10 huy chương bạc và 18 huy chương đồng cho các vận động viên ở các nội dung thi đấu. Tiêu biểu có một số đội đạt được nhiều huy chương như: câu lạc bộ Bóng bàn thành phố, câu lạc bộ thầy và trò, phường Lê Lợi, Phường Hiến Nam…

Một số hình ảnh tại Giải bóng bàn

Các vận động viên hăng say thi đấu

Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên có thành tích cao

Nguyễn Hồng – Công Hiếu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.