Giáo dục số của Ngân hàng Chính sách xã hội – Nâng cao kiến thức về sử dụng các dịch vụ tài chính kỹ thuật số

31/08/2023 | 1553

Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) đang triển khai khóa học Nắm bắt các kỹ năng số nền tảng thông qua tính năng Đào tạo số tích hợp trên ứng dụng Quản lý tín dụng chính sách.

Đây là khóa học miễn phí nhằm cung cấp các kiến thức và kỹ năng công nghệ số cơ bản cho khách hàng của NHCSXH, các chủ hộ kinh doanh và các doanh nghiệp siêu nhỏ của Việt Nam góp phần tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh, mở rộng các cơ hội kinh tế và tăng trưởng bền vững, hội nhập thành công vào nền kinh tế số. Khóa học giúp người học có thể sử dụng mọi thiết bị thông minh và truy cập bài học ở mọi lúc, mọi nơi. Chương trình bao gồm 4 chủ đề chính:

  • Mạng internet và các ứng dụng cơ bản;
  • Bán hàng trực tuyến;
  • An toàn sử dụng internet
  • Dịch vụ số của NHCSXH.

Các chủ đề chia thành 24 bài học được cung cấp dưới dạng video ngắn, nội dung tóm tắt và nội dung chi tiết. Người học có thể lựa chọn chủ đề và bài học phù hợp với nhu cầu.

Để cài đặt, truy cập, đăng ký và học chương trình giáo dục tài chính số trên thiết bị di động, khách hàng xem video hướng dẫn tại đường link: https://youtu.be/kUuA5-5hSXw hoặc liên hệ với Chi nhánh NHCSXH tỉnh Hưng Yên (Địa chỉ: Số 117 Chu Mạnh Trinh, phường Hiến Nam, thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên; Số điện thoại: 0221 3866 598).

Xuân Lộc (Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Hưng Yên)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.