Giao hữu bóng đá giữa Cân lạc bộ PVF tỉnh Hưng Yên và Câu lạc bộ Bóng đá trẻ Công an Hà Nội

24/03/2024 | 1864

Chiều ngày 23/3, tại Sân vận động thành phố Hưng Yên đã diễn ra trận thi đấu giao hữu bóng đá giữa Câu lạc bộ (CLB) PVF tỉnh Hưng Yên và CLB Bóng đá trẻ Công an Hà Nội. Dự, cổ vũ và động viên trận đấu có các đại biểu gồm: Về phía Liên đoàn Bóng đá Việt Nam có đồng chí Trần Huy Đức - Uỷ viên Ban Chấp hành Liên đoàn bóng đá Việt Nam; đồng chí Vũ Như Thành – Cựu tuyển thủ Quốc gia, cùng các đồng chí trong Liên đoàn. Về phía Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch có đồng chí Phạm Văn Hiệu - Phó Giám đốc sở cùng các đồng chí Trưởng các phòng nghiệp vụ của sở. Về phía thành phố có đồng chí Doãn Quốc Hoàn - Phó Bí thư Thành Uỷ, Chủ tịch UBND thành phố cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND thành phố. Về phía lãnh đạo hai đội bóng: CLB Bóng đá trẻ Công an Thành phố Hà Nội có đồng chí Lý Thái Hùng - Phó Giám đốc điều hành cùng trưởng đoàn, huấn luyện viên, vận động viên. CLB PVF tỉnh Hưng Yên có ông Erik - Giám đốc kỹ thuật cùng trưởng đoàn, huấn luyện viên và các vận động viên.

Các đại biểu dự, cổ vũ trận giao hữu bóng đá

Các đại biểu tặng cờ lưu niệm và hoa cho 2 đội bóng

Sau khai mạc, trận giao hữu bóng đá diễn ra sôi nổi với nhiều pha bóng và bàn thắng đẹp mắt đến từ cầu thủ hai đội bóng. Tại Sân vận động, có rất đông cổ động viên ở tất các độ tuổi trong và ngoài thành phố đến cổ vũ.

Những pha bóng hấp dẫn trong trận đấu

Đông đảo Nhân dân đến cổ vũ trận đấu

Trận giao hữu bóng đá kết thúc với tỷ số 6 - 2 nghiêng về đội bóng đá CLB PVF tỉnh Hưng Yên. Đây là dịp để các cầu thủ của hai bóng CLB PVF tỉnh Hưng Yên và CLB Bóng đá trẻ Công an Hà Nội giao lưu, cọ sát, đồng thời là cơ hội để người hâm mộ bóng đá và Nhân dân trên địa bàn thưởng thức trận đấu của những đội bóng đang thi đấu trong hệ thống giải Quốc gia.

Minh Huế - Xuân Điệu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.