Giao lưu thể thao giữa các Sở, ngành, địa phương chào mừng kỷ niệm ngày sinh nhật Bác

25/05/2023 | 429


Nhân dịp kỷ niêm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Minh (19/5/1890 - 19/5/2023), chiều 24/5 tại CLB cầu lông cơ quan UBND thành phố đã diễn ra buổi giao lưu thể thao giữa lãnh đạo thành phố Hưng Yên với lãnh đạo các Sở, ban, ngành tỉnh và các huyện, thị xã trong tỉnh.

         

Tham gia buổi giao lưu có gần 40 vận động viên đến từ các sở, ban, ngành và các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh thi đấu bộ môn cầu lông. Các trận thi đấu diễn ra sôi nổi với nhiều pha cầu đẹp, hấp dẫn, đầy kịch tính nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên.

Đây là hoạt động nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết và hợp tác trên nhiều lĩnh vực giữa các sở, ban, ngành của tỉnh với các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh góp phần thúc đẩy phát triển phong trào văn hóa, thể thao, đáp ứng nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế, xã hội. Thông qua hoạt động giao lưu thể hiện tinh thần đoàn kết, phấn khởi tạo điều kiện trong công tác, học tập, trao đổi kinh nghiệm nâng cao chất lượng hoạt động tại các đơn vị, địa phương.

                                                                                                                                             

                                                                              Công Hiếu


 

 

 

 

 


 




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.