Giao lưu Tiếng Anh IOV dành cho học sinh tiểu học năm học 2023-2024

07/04/2024 | 931

Sáng ngày 05/4, Phòng Giáo dục & Đào tạo thành phố Hưng Yên tổ chức giao lưu Tiếng Anh IOV dành cho học sinh Tiểu học năm học 2023 –2024.

Các thày, cô giao tới dự buổi giao lưu

Tại buổi giao lưu, 126 em học sinh khối lớp 3 của 15 trường Tiểu học, Tiểu học và THCS trên địa bàn thành phố đã trải qua 03 phần thi: khởi động, tăng tốc và về đích với các nội dung thi xoay quanh các chủ đề trong chương trình giáo dục phổ thông cấp Tiểu học và hiểu biết xã hội bằng Tiếng Anh. Do có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tập luyện công phu nên các em học sinh của các trường tham gia đã thể hiện xuất sắc các phần thi của mình, được Ban tổ chức đánh giá cao, khán giả nhiệt tình cổ vũ.

Toàn cảnh buổi giao lưu

Cuộc thi đã tạo nên sân chơi lành mạnh, sôi nổi và bổ ích, thu hút giáo viên và học sinh tham gia; giúp học sinh phát triển các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và giao tiếp bằng tiếng Anh; qua đó góp phần thúc đẩy việc đổi mới hình thức và phương pháp dạy học, kiểm tra, đánh giá theo định hướng tiếp cận năng lực học sinh trong nhà trường.

Thí sinh thực hiện phần thi trong buổi giao lưu 

Kết thúc buổi giao lưu, ban Tổ chức đã trao 6 giải xuất sắc, đồng thời trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các em học sinh có thành tích cao tham gia các phần thi trong buổi giao lưu./

Nguyễn Hồng – Xuân Điệu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.