Hội Chữ thập đỏ thành phố Tổ chức lễ kỷ niệm 72 năm Ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam

26/11/2018 | 784

Chiều 22/11/2018, Hội Chữ thập đỏ thành phố Hưng Yên tổ chức Lễ kỷ niệm 72 năm Ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam (23/11/1946- 23/11/2018) và trao khen thưởng, trao hỗ trợ học bổng, trao hỗ trợ cho nạn nhân chất đọc da cam năm 2018. Về dự và chỉ đạo có đồng chí Lương Công Chanh- Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy, Trưởng Ban vận động quỹ bảo trợ da cam thành phố; đồng chí Vũ Văn Thuần- Phó Chủ tịch UBND thành phố. Cùng dự có Đại đức Thích Thông Đạt- Chánh Văn phòng Hội phật giáo tỉnh Hưng Yên.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống vẻ vang của hội chữ thập đỏ trong suốt 72 năm xây dựng và trưởng thành. Với sự nỗ lực, cố gắng của thế hệ cán bộ, hội viên, tình nguyện viên… các phong trào, cuộc vận động do hội chữ thập đỏ phát động trên địa bàn thành phố qua các năm đều được tổ chức, triển khai thực hiện và đạt nhiều kết quả thiết thực. Năm 2018, toàn thành phố đã vận động mọi tầng lớp nhân dân ủng hộ được 522 triệu, đã tiến hành hỗ trợ gần 500 đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn với số tiền trên 500 triệu đồng.

Đồng chí Lương Công Chanh – Uỷ viên BTV Thành ủy, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy,

Trưởng Ban vận động quỹ bảo trợ da cam thành phố trao hỗ trợ cho các nạn nhân chất đọc da cam

Đại đức Thích Thông Đạt- Chánh văn phòng Hội phật giáo tỉnh Hưng Yên trao bảo trợ cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn

Tại hội nghị đã trao tiền hỗ trợ chuyển đổi cây trồng, hỗ trợ chữa bệnh và trao tặng ti vi cho 9 nạn nhân chất độc da cam với tổng số tiền 29 triệu đồng, số tiền được trính từ nguồn quỹ da cam thành phố. Cũng tại hội nghị, Đại đức Thích Thông Đạt- Chánh văn phòng Hội phật giáo tỉnh Hưng Yên đã trao học bổng cho 50 cháu có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 15 triệu đồng.

Đồng  chí Vũ Văn Thuần- Phó Chủ tịch UBND thành phố trao tặng Giấy khen cho tập thể và cá nhân

có thành tích xuất sắc trong cuộc vận động xây dựng quỹ bảo trợ nận nhân chất độc da cam thành phố năm 2018

Nhân dịp này, UBND thành phố cũng trao tặng Giấy khen cho 4 tập thể và 3 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong cuộc vận động xây dựng quỹ bảo trợ nạn nhân chất độc da cam của thành phố năm 2018./. 

Nguyễn Hồng- Công Hiếu (Đài Truyền thanh thành phố) 




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.