Hội đồng hương Hải Dương tại thành phố Hưng Yên tặng quà cho người nghèo có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

23/04/2020 | 2982

Chiều ngày 21/4, Hội đồng hương Hải Dương đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hưng Yên đã tổ chức đi thăm và tặng 60 phần quà đến tận tay những người nghèo có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid 19 tại 3 xã Phương Chiểu, Hoàng Hanh và xã Hùng Cường.

Trước những tác động của dịch bệnh covid – 19 đã ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt của người những lao động, đặc biệt là người nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố, Hội đồng hương Hải Dương tại thành phố Hưng Yên đã thực hiện chương trình kết nối cộng đồng Hải Dương, lan tỏa yêu thương tại thành phố Hưng Yên. Với suy nghĩ “Một miếng khi đói bằng một gói khi no” Hội đồng hương Hải Dương tại thành phố Hưng Yên đã tặng 60 phần quà, mỗi phần gồm 5kg gạo, 1 thùng mỳ tôm trao trực tiếp cho các hộ tại 3 xã Phương Chiểu, Hoàng Hanh và xã Hùng Cường. Giá trị của phần quà tuy nhỏ những đã góp phần  tiếp thêm nghị lực cho người dân vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của bệnh dịch Covid 19. Qua đó lan tỏa tinh thần trách nhiệm, sự sẻ chia yêu thương rộng khắp trong cộng dồng, góp phần chung tay đẩy lùi dịch Cocid – 19.

Một số hình ảnh Hội đồng hương Hưng Yên tại TPHY tại buổi trao, nhận quà cho người dân các xã

Công Hiếu (Đài Truyền thanh thành phố)   




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.