Hội Golf tỉnh Hưng Yên trao hỗ trợ cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố bị thiệt hại do bão số 3 và mưa lũ gây ra

02/10/2024 | 139

Sáng ngày 02/10, Hội Golf tỉnh Hưng Yên đã đến thăm, trao hỗ trợ cho 10 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố bị thiệt hại do bão số 3 và mưa lũ gây ra, với tổng trị giá 50 triệu đồng.

Hội Golf tỉnh Hưng Yên trao hỗ trợ cho các hộ gia đình

Hội đã trao cho 10 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố bị thiệt hại do bão số 3 và mưa lũ gây ra, mỗi hộ 5 triệu đồng. Tại các gia đình đến thăm, các thành viên của Hội Golf tỉnh Hưng Yên đã hỏi thăm tình hình thiệt hại, động viên các gia đình cố gắng khắc phục hậu do bão số 3 và mưa lũ gây ra để sớm ổn định cuộc sống.

Hội Golf tỉnh Hưng Yên đến thăm, trao hỗ trợ cho gia đình bà Dương Thị Chắt,
có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Quảng Châu bị thiệt hại do bão số 3 và mưa lũ gây ra

Ông Lê Văn Hùng - Tổng Thư ký Hội Golf tỉnh Hưng Yên chia sẻ: “Khi biết cơn bão số 3 xảy ra, anh em trong hội đã kêu gọi các mạnh thường quân ủng hộ bà con bị ảnh hưởng trên địa bàn thành phố. Dự kiến sang năm tới, Hội sẽ từ thiện chọn ra một hộ nghèo trên địa bàn thành phố để xây dựng nhà tình nghĩa”.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện đạo lý dân tộc “tương thân, tương ái” giúp đỡ người khó khăn, hoạn nạn của hội.

Minh Huế - Công Hiếu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.