Hội LHPN thành phố hỗ trợ nông dân "giải cứu" nông sản bị thiệt hại sau cơn bão số 3

10/09/2024 | 384

Chiều ngày 10/9, tại Hợp tác xã Hưng Hà ở thôn An Châu 2, xã Hoàng Hanh, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, các hội, đoàn thể, nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh, thành phố tham gia “giải cứu” nông sản, hỗ trợ cho người dân trên địa bàn thành phố khắc phục thiệt hại sau cơn bão số 3. Có mặt tại địa điểm tập kết nông sản “giải cứu” có đại diện lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, hội LHPN thành phố và các hội, đoàn thể tỉnh, thành phố.

Các nông sản được hỗ trợ tiêu thụ gồm: Bưởi, chuối, gà, vịt, ngan… Tính đến cuối buổi chiều 10/9, các đơn vị đã hỗ trợ người dân tiêu thụ được hơn 1 nghìn buồng chuối và khoảng 1 nghìn quả bưởi. Chương trình “giải cứu” nông sản sẽ tiếp tục được triển khai trong những ngày tiếp theo để hỗ trợ người dân trên địa bàn thành phố giảm thiểu thiệt hại về tài sản, khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 gây ra.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa của Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và các hội, đoàn thể, nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh, thành phố thể hiện truyền thống "tương thân tương ái", "lá lành đùm lá rách" tốt đẹp.

Một số hình ảnh tại buổi “giải cứu” nông sản chiều 10/9

                                              Minh Huế - Minh Trang (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.