Hội LHPN thành phố Hưng Yên tổ chức Lễ báo công dâng Bác cho đoàn học sinh giỏi là trẻ em mồ côi và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn năm học 2023 - 2024

26/08/2024 | 466

Ngày 24/8, tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, thành phố Hà Nội, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thành phố tổ chức Lễ báo công dâng Bác cho 50 em học sinh giỏi thành phố Hưng Yên là trẻ em mồ côi và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn năm học 2023 - 2024. Tham dự Lễ báo công có đồng chí Doãn Thị Nguyệt - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh; đồng chí Lâm Bá Quyết - Uỷ viên Ban Thường vụ Thành uỷ, Trưởng Ban Dân vận Thành uỷ cùng đại diện lãnh đạo một số phòng, ban, đơn vị, Hội Nữ doanh nhân tỉnh.

Toàn cảnh Lễ báo công dâng Bác

Tại Lễ báo công, trong không khí trang trọng, xúc động và ý nghĩa, các đại biểu và các em học sinh đã được xem phim tài liệu về Bác, lắng nghe lời Bác Hồ căn dặn Thiếu niên nhi đồng Việt Nam. Tiếp đó, em Nguyễn Thị Phương Hảo, học sinh lớp 11A1, xã Tân Hưng đại diện cho đoàn trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố đạt thành tích học sinh giỏi trong năm học 2023 - 2024 lên Báo công dâng Bác về những cố gắng, nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn, thiếu thốn trong cuộc sống cũng như trong học tập, sự rèn luyện của bản thân để có thể đạt được những thành tích cao trong năm học 2023 -2024. Đồng thời, hứa với Bác sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, ra sức thi đua học tập, rèn luyện xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Sau Lễ Báo công, đoàn đã dâng hoa, vào Lăng viếng Bác, thăm Lăng Bác và thăm quan Khu di tích lịch sử Hoàng thành Thăng Long, thành phố Hà Nội.

Đoàn dâng hoa vào Lăng viếng Bác

Nhân dịp này, đoàn học sinh là trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố đạt thành tích học sinh giỏi trong năm học 2023 - 2024 đã được nhận các phần quà, những lời động viên ý nghĩa từ các đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm.

Trao quà cho trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố
đạt thành tích học sinh giỏi trong năm học 2023 - 2024

Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, chăm lo của Hội LHPN thành phố đối với các em học sinh là trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Hưng Yên đã vượt khó vươn lên trong học tập, đạt thành tích học sinh giỏi trong năm học 2023 – 2024. Qua đó, ghi nhận, biểu dượng, động viên, khích lệ tinh thần học tập, lao động, sáng tạo của các em trong những năm học tiếp theo để các em vượt qua khó khăn, trở thành tấm gương sáng, cùng xây dựng quê hương, đất nước giàu mạnh.

Một số hình ảnh trong chương trình Lễ Báo công

Đại diện lãnh đạo Bộ Tư lệnh Lăng trao Huy hiệu Bác Hồ cho các thành viên trong đoàn

Em Nguyễn Thị Phương Hảo, xã Tân Hưng đại diện cho các em học sinh Báo công dâng Bác

Các thành viên trong đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Lăng Bác Hồ

Các thành viên trong đoàn chụp ảnh lưu niệm bên ngoài Nhà Quốc Hội

Các em lắng nghe hướng dẫn viên giới thiệu về các di tích trong Lăng Bác

Các thành viên trong đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Hoàng Thành Thăng Long

Đoàn lắng nghe hướng dẫn viên giới thiệu về Hoàng Thành Thăng Long

Minh Huế - Xuân Điệu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.